เปิดวาร์ป “เพียว อัจฉราพร คงยศ” มือตบหัวเสาทรงพลังทีมชาติไทย พร้อมตบสาวเมืองลุงแซม
logo VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024

เปิดวาร์ป “เพียว อัจฉราพร คงยศ” มือตบหัวเสาทรงพลังทีมชาติไทย พร้อมตบสาวเมืองลุงแซม

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : เปิดวาร์ป “เพียว อัจฉราพร คงยศ” มือตบหัวเสาทรงพลังทีมชาติไทย พร้อมงัดไม้เด็ดดวลเยอรมนี วอลเลย์บอล,วอลเลย์บอลวันนี้,วอลเลย์บอลหญิง,วอลเลย์บอลไทย,วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย,วอลเลย์บอลตุรกี,วอลเลย์บอลญี่ปุ่น,วอลเลย์บอลเวียดนาม,ลีกตุรกี,ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล,ตารางแข่งวอลเลย์บอล,FIVB,VNL,โอลิมปิก,วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก,วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก,โค้ชด่วน,โค้ชอ๊อด,บุ๋มบิ๋มชัชชุอร,ชัชชุอรโมกศรี,อัจฉราพร คงยศ

872 ครั้ง
|
15 มิ.ย. 2566

     สาวสวยดาวตบตัวเต็งของทีมชาติไทย คงหนีไม่พ้น “เพียว อัจฉราพร คงยศ” แกนหลักของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยอีกคน หลังสิ้นยุค 7 เซียน พร้อมฝีมือที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : เปิดวาร์ป “เพีย

อัจฉราพร คงยศ หรือ เพียว สาวนครศรีธรรมราช วัย 28 ปี ชื่อของเธอได้รับความสนใจตั้งแต่การลงแข่งขันในฐานะนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และด้วยรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างโดดเด่น ทั้งเรื่องเกมรับ เกมเสิร์ฟ สปีดบอล น้ำหนัก และจังหวะการขึ้นตบ

ด้วยความอัจฉริยะด้านวอลเลย์บอลของเธอทำให้เธอก้าวเข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2012 ขณะนั้นเธออายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น และเธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในปี 2013 ซึ่งในปีนั้นทีมชาติไทย สามารถคว้าชัยชนะสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ต่อจากปี 2009

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : เปิดวาร์ป “เพีย  VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : เปิดวาร์ป “เพีย

เธอได้โลดแล่นอยู่ในวงการนักตบลูกยางเรื่อยมานับแต่นั้น ก่อนจะได้สานฝันของตัวเองในการไปเล่นให้สโมสรทางฝั่งยุโรป อย่างซาริเยร์ เบลิเยดิซี่ ลีกสูงสุดของประเทศตุรกี ทีมเดียวกันกับบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ในสองปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังพาทีมคว้าชัยและอันดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างไม่เคยมีมาก่อน

เธอยังกวาดรางวัลส่วนบุคคลในอีกหลากหลายรายการ เช่น รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า และตัวตบหัวเสายอดเยี่ยม ในการแข่งขันสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2018 และยังได้รางวัลตัวตบหัวเสายอดเยี่ยม ในปี 2019 ด้วยเช่นกัน

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : เปิดวาร์ป “เพีย

สำหรับปีนี้ เธอจะเข้าร่วมกับทีมสโมสรใด ในประเทศใด เรายังคงรอคอยการเปิดเผยในเร็ววัน โดยทุกคนสามารถติดตามผลงาน และความน่ารักสดใสของเธอได้ทาง ทาง Instagram ส่วนตัว zalengnpure และทางเพจ Facebook Ajcharaporn Kongyot - อัจฉราพร คงยศ

 

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : เปิดวาร์ป “เพีย

ตารางแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 20233 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล
 
วันที่ 14 มิ.ย. 66 เยอรมนี พบ ทีมชาติไทย เวลา 03.15 น.
 
วันที่ 15 มิ.ย. 66 ทีมชาติไทย พบ สหรัฐอเมริกา เวลา 23.45 น.
 
วันที่ 17 มิ.ย. 66 เซอร์เบีย พบ ทีมชาติไทย เวลา 06.45 น.
 
วันที่ 18 มิ.ย. 66 ทีมชาติไทย พบ โครเอเชีย 23.45 น.
 
 
ดูสดออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps และทาง www.teroasia.com
 
ติดตามตารางถ่ายทอดสดและความเคลื่อนไหววอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023
 
ใกล้ชิด ติดขอบสนาม  27 มิ.ย. – 2 ก.ค. นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
 
ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง