Better Weather ส่งซิงเกิลใหม่ มนตรา พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด
logo ดนตรี

Better Weather ส่งซิงเกิลใหม่ มนตรา พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด

ดนตรี : Better Weather ก็มีงานเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ฟังกันแล้วนะครับ หลังจากส่งซิงเกิล Australia ให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แฟน ๆ หลาย Better Weather,มนตรา,Australia,Run for BetterFuture Part 2,ดิว-ธนภัทร์ ธนากรกานต์,ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ,แจ็ค-พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ,TeroMusic,BetterWeather,ซิงเกิลใหม่ล่าสุด,ซิงเกิลใหม่,ซิงเกิลใหม่Better Weather

648 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2566
Better Weather ส่งซิงเกิลใหม่ มนตรา พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด
   ห่างหายจากงานเพลงไปนานกว่าครึ่งปี ! สำหรับวง Better Weather วงดนตรีสไตล์ป๊อบฟังสบายกลิ่นอายยุโรป  กับสมาชิกทั้ง 3 คน  ดิว-ธนภัทร์ ธนากรกานต์ (ร้องนำ) ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ (กีตาร์) และ แจ็ค-พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ(เบส) หลังจากปล่อย Australia ซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้ม Run for BetterFuture Part 2  ออกมาโดนใจแฟน ๆ กันไปแล้ว ล่าสุด Better Weather ก็พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ มนตรา เพลงสไตล์ Lo-fiผสมผสานกลิ่นอายดนตรี HipHop  พร้อมเพิ่มสีสันการ Rap เข้ามาผสมในเพลงอีกด้วย
 
ดนตรี : Better Weather ส่งซิงเกิลใหม่ มนตรา พาหล
   ตอนนี้พวกเรา Better Weather ก็มีงานเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ฟังกันแล้วนะครับ หลังจากส่งซิงเกิล Australia ให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แฟน ๆ หลายคนถามกันเยอะว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่ให้ฟังกันซักทีตอนนี้วงก็พร้อมแล้วครับ กับเพลงที่ชื่อว่า มนตรา ซึ่งเพลงนี้เราทำกันไว้ตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ช่วงใกล้จะเรียนจบประมาณช่วงปี 2005-2006 โดยฟุ้งเป็นคนขึ้น melody ทิ้งไว้แล้วผมก็แต่งเติมเนื้อเพลงขึ้นมาทีหลังช่วงนั้นที่กำลังเรียนเรารู้สึกอินและชอบภาษาไทยมากเลยชื่นชอบการเปรียบเปรยเป็นพิเศษ  ก็เลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมาครับซึ่งเนื้อหาเพลงก็เนื้อหาเพลงจะพูดถึงหญิงสาวผู้เป็นที่รักเป็นเหมือนนางในอุดมคติที่ทำให้เราหลงใหล  ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับต้องมนต์จุดเด่นของเพลงคือวงเราอยากได้สีสันใหม่ ๆ ด้วยสไตล์ดนตรีที่มีความเป็น Lo-fi เบาๆ ผสมกับความเป็น Hip-Hop วงก็เลยชวน บี-สุทธิมนต์ นักร้องนำจากวง VYBES มาร้องด้วยครับความยากก็จะอยู่ที่จะทำยังไงให้เพลงร่วมสมัยให้เป็นมนตรา 2023 ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึเหมือนต้องมนต์ครับ  เพราะว่า BetterWeather ไม่ค่อยได้เขียนเพลงแบบนี้  เหมือนว่าเพลงมันข้ามมิติเป็นผู้มาก่อนกาลแต่กลับยังไม่ได้พูดถึงอย่างชัดเจนวงเลยอยากต่อยอดเพลงนี้ไปให้ถึงคนฟังได้สำเร็จครับอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน  พวกเราตั้งใจกับผลงานเพลงนี้มากๆพวกเราก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามงานเพลงของวงมาตลอขอบคุณแฟนเพลงที่เติบโตมาด้วยกันหรือน้อง ๆ ที่เพิ่งรู้จักกับ Better Weather เราเป็นวงที่ไม่เคยหมดไฟในการทำงานเราก็จะมีเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟังกันเรื่อย ๆ ครับ
 
ติดตามฟังเพลง มนตรา ซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้ม Run for Better FuturePart 2 ของวง Better Weather ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=cc1GME4EF9U และทุกช่องทางสตรีมมิ่งและดาวน์โหลด : https://BetterWeathe.lnk.to/Montra< https://betterweathe.lnk.to/Montra>  ติดตามผลงานของวง Better Weatherได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCpkQtSleJvzLTLthe5oYOGw FACEBOOK:www.facebook.com/BetterWeatherMusic  , INSTAGRAM:https://www.instagram.com/betterweatherofficial/
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง