ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤกษ์ | ขอกอดหน่อย
logo ขอกอดหน่อย

ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤกษ์ | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้ใจฟูยิ่งขึ้นกว่าเดิม มาควง ซี พฤกษ์ พระเอกหนุ่มมาดนิ่ง สุดฮอต มาโอบกอดย่านเท ขอกอดหน่อย ขอกอดหน่อย 100% 10 B5 ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,เที่ยวย่านเทเวศร์,ซี พฤกษ์,ซีนุนิว,ขอกอดหน่อยXซี พฤกษ์,ซี,นุนิว ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,เที่ยวย่านเทเวศร์,ซี พฤกษ์,ซีนุนิว,ขอกอดหน่อยXซี พฤกษ์,ซี

27,637 ครั้ง
|
30 ก.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้ใจฟูยิ่งขึ้นกว่าเดิม มาควง ซี พฤกษ์ พระเอกหนุ่มมาดนิ่ง สุดฮอต มาโอบกอดย่านเทเวศร์ ตะลุยกินสตรีทฟูดซอกแซกตีสนิทแม่ค้า นั่งจิบน้ำชาสไตล์วังเก่าสุดหรูหรา
 
เทเวศร์ ย่านเก่าแก่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นแหล่งชุมชนที่มีทั้งตลาด สถานที่ศึกษา รวมถึงสถานที่ราชการมากมาย โดยเสน่ห์สำคัญของย่านเทเวศร์ตัวบ้านเรือนริม 2 ถนน ที่ซ่อนมนต์ขลัง ความสวยงามผสานกันอย่างลงตัว เหมือนได้ย้อนกลับไปในสมัยก่อน อันเป็นเอกลักษณ์ทรงคุณค่าของย่านเทเวศร์
 
เริ่มแวะเช็กอินกันที่แรก โรงแรม เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก 
 
ขอกอดหน่อย : ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤ
 
พาย้อนวันวานกลับไปในสมัยรัชกาลที่ 6 ที่โรงแรม เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก ซึ่งยังคงเป็นความคลาสสิคเอาไว้เหมือนก่อน ความอ่อนช้อยของสถาปัตยกรรมโลกตะวันออกแห่งสยามประเทศ เดิมทีที่แห่งนี้เป็นบ้านพักของ พระนมทัตพึ่งบุญ ณ อยุธยา เป็นแม่นมในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ยังคงเดิมของเรือนไม้สีเขียวไข่กา อบอวลไปด้วยเรื่องราวมากมายที่ชวนให้สัมผัส
 
ขอกอดหน่อย : ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤขอกอดหน่อย : ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤ
 
เดินลัดเลาะตามเส้นทางจะพบกับร้านค้ามากมายที่เรียงรายให้เลือกสรรได้ มีตลาดสดขนาดใหญ่ คือ ตลาดเทวราช ที่คนทั่วไปรู้จักในชื่อ "ลาดเทเวศร์"ตั้งอยู่ริมคลองผดุงกรุงเกษม แหล่งวัตถุดิบสำคัญของครัวกรุงเทพฯ มีราคาที่ย่อมเยา
 
ขอกอดหน่อย : ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤขอกอดหน่อย : ซอกแซกมาโอบกอดย่านเทเวศร์ กับ ซี พฤ
 
ลัดเลาะตามตรอกก็จะมาเจอ ร้าน292 Slowbar Cafe ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น รสชาติดี มีกาแฟให้เลือกหลากหลาย หอมละมุน โดยเลือกวัตถุดิบที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน และรักษารสชาติความหอมของกาแฟไว้ให้ดีที่สุด 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://www.youtube.com/live/0bXatAni7xw?feature=share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง