ขอเจอตัวจริง ! “ตะวันฉาย” เยือนบ้าน “น้องอิคคิว” ผู้สร้างภาพหมือนฮีโร่ ONE จากรูบิค
logo ONE

ขอเจอตัวจริง ! “ตะวันฉาย” เยือนบ้าน “น้องอิคคิว” ผู้สร้างภาพหมือนฮีโร่ ONE จากรูบิค

ONE : “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เดินทางไปถึงบ้านของ “น้องอิคคิว” หนูน้อยอัจฉริยะผู้สร้างงานศิลปะแบบไม่ซ้ำใครจากรูบิคโดยได้แรงบันดาลใจจากแชมป์โลก ONE น้องอิคคิว,ตะวันฉาย,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee37,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,รูบิค

5,898 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2566
ONE : ขอเจอตัวจริง ! ตะวันฉาย เยือนบ้าน น้องอิคค
 
“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เดินทางไปถึงบ้านของ “น้องอิคคิว” หนูน้อยอัจฉริยะผู้สร้างงานศิลปะแบบไม่ซ้ำใครจากรูบิคโดยได้แรงบันดาลใจจากแชมป์โลก ONE ชาวไทย ก่อนจะมอบกางเกงมวย-นวม ให้เป็นการตอบแทน
 
“น้องอิคคิว”  เอกภูมิ ศิริศักดิ์ไพศาล หนุ่มน้อยเซียนรูบิค กลายเป็นคนดังไปทั่วโลกโซเชียล จากผลงานการเรียงรูบิค 480 ลูก ออกมาเป็นรูปใบหน้าของ 3 แชมป์โลก ONE ในดวงใจ ได้แก่ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต (105 - 115 ป.) จนทำให้ได้รับเสียงชื่นชมในความสามารถที่เกินวัยอย่างมหาศาล
 
ONE : ขอเจอตัวจริง ! ตะวันฉาย เยือนบ้าน น้องอิคค
 
โดยก่อนหน้านี้ “รถถัง” ได้เปิดโอกาสให้ “น้องอิคคิว” บุกมาหาตนถึงบ้าน เพื่อนำรูปรูบิคมามอบให้ ก่อนจะมอบกางเกงมวยพร้อมลายเซ็นให้เป็นของแลกเปลี่ยน จนสร้างความประทับใจให้แก่ ”น้องอิคคิว” ที่ได้พบเจอกับแชมป์โลกขวัญใจของตัวเองแบบใกล้ชิด 
 
ล่าสุด “น้องอิคคิว” ได้ยิ้มแก้มปริอีกครั้ง หลัง “ตะวันฉาย” ทำเซอไพรส์บุกมาหาถึงบ้าน เพื่อขอชมรูปรูบิคด้วยตัวเองและนำรูปกลับไปเป็นที่ระลึก พร้อมให้ “น้องอิคคิว” สอนวิธีการเล่นรูบิค ก่อนจะมอบนวม และกางเกงมวย ของตัวเองจากไฟต์ล่าสุดให้เป็นของขวัญแทนใจ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ทั้งสองฝ่าย 
 
ONE : ขอเจอตัวจริง ! ตะวันฉาย เยือนบ้าน น้องอิคค
 
โดยทาง “ตะวันฉาย” ได้โพสต์คลิปที่ตนเองได้พบเจอกับ “น้องอิคคิว” ลงในเฟซบุ๊ก ตะวันฉาย P.K ของตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกภายในใจต่อ “น้องอิคคิว” ที่สร้างสรรค์รูปนี้ขึ้นมา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสวมกอดอย่างอบอุ่น จนมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก และกดไลก์มากกว่า 5 หมื่นครั้ง
 
“วันนี้มาถึงบ้านน้องเลยครับ ผมเห็นรูปนี้ตอนที่ผมชกเสร็จพอดี ทำให้ผมรู้สึกฮีลใจ และมีกำลังใจขึ้นเยอะ ที่เห็นน้องทำรูปนี้ขึ้นมาให้ ขอบคุณน้องมาก วันนี้ผมก็นำกางเกงมวยและนวมมาให้ น้องเก่งมาก อย่าลืมฝากติดตามน้องด้วยครับ”
 
ONE : ขอเจอตัวจริง ! ตะวันฉาย เยือนบ้าน น้องอิคค
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh