The Young Wolf (เดอะ ยัง วูฟ) เอาใจแฟนเพลงสไตล์ร็อกแอนด์โรล เปิดจองอัลบั้มพิเศษ!! My Sweet Marry Jane จำกัดเพียง 500 ชุดเท่านั้น!!
logo ดนตรี

The Young Wolf (เดอะ ยัง วูฟ) เอาใจแฟนเพลงสไตล์ร็อกแอนด์โรล เปิดจองอัลบั้มพิเศษ!! My Sweet Marry Jane จำกัดเพียง 500 ชุดเท่านั้น!!

840 ครั้ง
|
14 พ.ย. 2566

          The Young Wolf (เดอะ ยังวูฟ) วงร็อกแอนด์โรลจัดจ้านมากฝีมือ หลังจากได้ไประเบิดความมันส์ ใกล้ชิดกับแฟนเพลงที่งาน CAT EXPO   นอกจากจะขนเพลงฮิตและซิงเกิลใหม่ “ชั่วกัปกัลป์” ก็จัดเต็ม! เพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีสะใจสุดๆ  แถมงานนี้วงยังมีเซอร์ไพรส์ทำอัลบั้มชุดพิเศษ  “My Sweet Marry Jane” และเสื้อ T-Shirt สุดเก๋ มาให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย  แต่สำหรับใครที่พลาด!! ก็พร้อมเปิดให้จองกันทางออนไลน์ได้แล้วนะจ้ะ นี่คือโอกาสของคุณที่จะมีมาลีที่รักเป็นของตัวเอง พร้อม CD Album Package & Collectable Card  สุดพิเศษ ลุ้นรับ Limited Card พร้อมลายเซ็น ในราคาพิเศษ 400 บาท ขอบอกเลยว่ามีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชุดเท่านั้น! ซึ่งอัลบั้มนี้อัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพและน้ำเสียงอันทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของ “โจนาธาน (นักร้องนำ)” ที่จะมาปลุกพลังให้แฟนๆ ได้เดือดไปพร้อมกัน  ใครที่พลาด.....ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้นะจ้ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ CD ": https://www.teromusicshop.com/p/969

ช่องทางการสั่งซื้อ MY SWEET MARY JANE T - Shirt" : https://www.teromusicshop.com/p/963

ติดตามผลงานของ The Young Wolf  ได้ที่ : https://linktr.ee/theyoungwolf.th

 

#MYSWEETMARYJANE #TheYoungWolfAlbum #MACROWAVE #Teromusic