logo ถกไม่เถียง

พริตตีสาวช้ำใจ ! ถูกหนุ่มจีน “แก๊งล่าลูกชาย” ชิ่งหนี หลังรู้ว่าได้ “ลูกสาว” : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พริตตีสาว ถูกหนุ่มชาวจีนหลอกแต่งงาน แต่หลังตั้งท้องแล้วฝ่ายชายรู้ว่าได้ลูกเป็นผู้หญิง ก็ชิ่งหนีไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ฝ่ายหญิงต้อง ถกไม่เถียง

11,177 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2566
พริตตีสาว ถูกหนุ่มชาวจีนหลอกแต่งงาน แต่หลังตั้งท้องแล้วฝ่ายชายรู้ว่าได้ลูกเป็นผู้หญิง ก็ชิ่งหนีไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ฝ่ายหญิงต้องเสียค่าเตรียมงานแต่งเป็นแสนบาท เชื่อเป็นขบวนการหลอกหาหญิงไทยแต่งงานเพื่อล่าลูกชาย
 
ถกไม่เถียง : พริตตีสาวช้ำใจ ! ถูกหนุ่มจีน “แก๊งล
 
วันที่ 21 ธ.ค. 66 คุณเนย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับหนุ่มนักธุรกิจชาวจีนผ่านแม่สื่อชาวจีน โดยได้แนะนำญาติชาวจีนมาแต่งงานกับตน โดยฝ่ายชายชาวจีนอายุ 42 เป็นนักธุรกิจที่อยากมีครอบครัว แม่สื่อชาวจีนการันตีว่าชายชาวจีนคนนี้เป็นคนดี จึงตัดสินใจคุยกันผ่านโซเชียล ฝ่ายชายชอบบอกว่าอยากให้แต่งงานและมีลูกด้วยกัน หลังคุยกันได้ 2 เดือน ฝ่ายชายเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อที่จะมาทำพิธีสู่ขอแต่งงาน ให้เหตุผลว่าตัวเองอายุมากแล้วจึงอยากรีบที่จะแต่งงาน หลังจากฝ่ายชายกลับประเทศจีนไป ตนรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ทางฝ่ายชายรู้สึกดีใจมาก และเริ่มวางแผนแต่งงานกัน และตนต้องออกเงินไปก่อนกว่าแสนบาท
 
ถกไม่เถียง : พริตตีสาวช้ำใจ ! ถูกหนุ่มจีน “แก๊งล
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าเสริมว่า เรื่องนี้มีข้อพิรุธหลายอย่างว่า ฝ่ายแม่สื่อเป็นผู้ที่คอยดูแลและแนะนำให้ไปตรวจครรภ์ และจัดงานแต่งงาน แต่หมอแจ้งว่าวันที่แต่งงานยังไม่รู้เพศของลูก ฝ่ายชายจึงตัดสินใจเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน สุดท้ายเมื่อรู้ว่าลูกเป็นเพศหญิง ก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังเท้า คุณเนยเล่าต่อว่า ไปสอบถามแม่สื่อว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แม่สื่อกลับตอบมาว่าคู่อื่น ๆ ที่เคยเป็นแม่สื่อให้ก็ได้ลูกชายกันทั้งนั้น หลังจากเจอสิ่งผิดปกติหลายอย่าง จึงตัดสินใจไปร้องสายไหมต้องรอดและแจ้งความ 
 
ถกไม่เถียง : พริตตีสาวช้ำใจ ! ถูกหนุ่มจีน “แก๊งล
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม เผยว่า วิธีการของแก๊งชาวจีนเปลี่ยนไปจากการหาหญิงไทยมารับจ้างอุ้มบุญ กลายเป็นมีแม่สื่อมาหลอกหญิงไทยมาแต่งงานแทน เพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงความผิดทางกฎหมายที่ร้ายแรง ในกรณีนี้คาดว่าทำเป็นขบวนการ ซึ่งสามารถตรวจสอบผ่านเส้นทางการเงินเพื่อเอาผิดได้
 
พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องการให้คุณเนยผู้เสียหายมาพบตนในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการก่อเหตุของแก๊งล่าลูกชายของชาวจีน เพื่อทำการสอบสวนเอาผิดต่อไป
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rQLZQVtt5z8 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง