มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss World ครั้งที่ 71 “ทารีน่า” โชว์ทุกความพร้อมก่อนสู้ศึกมิสเวิลด์ที่อินเดีย 18 ก.พ.นี้
logo ข่าวอัพเดท

มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss World ครั้งที่ 71 “ทารีน่า” โชว์ทุกความพร้อมก่อนสู้ศึกมิสเวิลด์ที่อินเดีย 18 ก.พ.นี้

238 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2567
มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss World ครั้งที่ 71 “ทารีน่า” โชว์ทุกความพร้อมก่อนสู้ศึกมิสเวิลด์ที่อินเดีย 18 ก.พ.นี้  
 
ข่าวอัพเดท : มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss W
 
พร้อมพิชิตมง! ทารีน่า โบเทส แถลงข่าวโชว์จัดเต็มทุกความพร้อม เตรียมบินชิงมงฟ้า ประกวดมิสเวิลด์ครั้งที่ 71  ที่อินเดีย  18 กุมภาพันธ์นี้ ร่วมกับสาวงามจาก 130 ประเทศทั่วโลก
 
บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ช่อง 7HD จัดแถลงข่าวการเตรียมความ พร้อมของตัวแทนประเทศไทย ทารีน่า โบเทส มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่ Studio 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD  ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ก่อนบินลัดฟ้าเข้าร่วมประกวดเวทีนางงามระดับโลกอย่างเวที “มิสเวิลด์” ในการประกวด “มิสเวิลด์ ครั้งที่ 71” ณ ประเทศอินเดีย   โดยมีสาวงามจาก 130 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมชิงชัย  (กำหนดการเดินทางคือวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG315 กรุงเทพ-นิวเดลี )
 
   โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการโชว์ความพร้อมในทุก ๆ ด้านของตัวแทนประเทศไทยน้อง “ขนม ทารีน่า โบเทส” ก่อนบินเข้าร่วมศึกอย่างการประกวดมิสเวิลด์ครั้งที่ 71 ณ ประเทศอินเดีย  ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ จนถึงรอบตัดสินวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้   ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวไทยของเราต้องผ่านภารกิจสุดหินกับ Fast Track ต่าง ๆ อย่าง 1.ความสามารถด้านการพูดในที่สาธารณะ (Head to Head Challenge) 2. โครงการด้านการกุศล ( Beauty with a purpose ) 3. ความสามารถด้านกีฬา ( Sport ) 4. ทักษะการเดินแบบ  ( Model ) 5. ความสามารถพิเศษ (Talent )  และสุดท้ายคือการโหวตและการใช้สื่อยอดเยี่ยม  ( Vote & Multimedia ) เหล่านี้คือตัวตัวแปรสำคัญทั้งสิ้นที่จะทำให้สาวไทยเข้าสู่รอบลึก ๆ ได้ 
 
ข่าวอัพเดท : มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss W
 
   ซึ่งในการแถลงข่าวครั้งนี้ “ทารีน่า” ยังคงมุ่งเน้นไปที่โครงการ “Good Guardians” ที่ได้ร่วมมือกับองค์กรระดับโลกอย่างมูลนิธิ สโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ (SOS) ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนด้านอาหาร ให้ผู้ขาดแคลน      มาอย่างยาวนานจนได้รับตำแหน่ง แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของมูลนิธิ SOS เป็นคีย์สำคัญในการพิชิตใจกรรมการ 
นอกจากนี้ยังมีความพร้อมด้านอื่น ๆ ให้ชมกันในรูปแบบ VTR ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรงในด้าน Sport และลีลาการเต้นกับโชว์ Dance of the World ที่ได้วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (SUPERSTAR COLLEGE OF ARTS) โดย ครูมาร์ช นฤทธิ์ นิยมสุข รับหน้าที่ออกแบบและฝึกสอน
 และไฮไลต์ของงานอยู่ที่การโชว์ชุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรีหลักที่จะใส่ในรอบตัดสิน ชุดราตรีในโอกาสต่างๆ ชุดไทย ฯลฯ ที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยมีสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023  อย่าง เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 พลอย พลอยวรินทร์ แสนไชย รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 และ หมูแฮม-โชตินภา แก้วจำรูญ Rising Star Ch7HD มาร่วมเดินแบบในชุดสำคัญ ๆ  ให้ชมกันอีกด้วย 
 
ข่าวอัพเดท : มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss W
 
   ซึ่งชุดราตรีหลักที่ ทารีน่าจะสวมในรอบตัดสินมิสเวิลด์ครั้งที่ 71 คือชุดราตรีสีฟ้า Mermaid of the Andaman ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อ  “โอตกูตูร์” Oat Couture โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก ตัวน้องทารีน่าที่ชื่นชอบและหลงไหลในกีฬา Free Dive ทำให้ทารีน่าดำน้ำได้อย่างอิสระเหมือนนางเงือกกำลังแหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเลอันดามัน ทะเลภูเก็ตอันสวยงามของประเทศไทย โดยในการตัดเย็บในครั้งนี้เลือกใช้คู่สีขาว เทา ฟ้า ปักไข่มุกและคริสตัลลวดลายเกลียวคลื่น กระโปรงทรงหางปลา ตกแต่งระบายพิเศษด้วยเทคนิคชั้นสูง 
 
   ยังมีชุดอื่น ๆ ที่สวยงามไม่แพ้กัน เช่น ชุดไทยศิวาลัย Pride of Suvarnabhumi ออกแบบโดย วนัชกูตูร์ มีความตั้งใจจะนำเอาชุดไทยแบบดั้งเดิม มาใช้เป็นชุดประจำชาติ ในการประกวด Miss World ในครั้งนี้ จึงได้เลือกใช้ชุดไทยศิวาลัย หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ซึ่งถูกใช้ในงานราชพิธีทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเลือกใช้สีทองอันเป็นสีที่แสดงถึงความรุ่งเรืองและเป็นมงคล ปักลูกปัดและดิ้นทองลงบนผ้าไหมไทย สวมใส่กับเครื่องประดับไทยชุดมรกตลงยาแบบโบราณ แสดงแบบโดย “พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย” 
 
ข่าวอัพเดท : มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss W
 
   ต่อด้วยชุดราตรีอีก 1 ชุด Thailand's sweetheart กับสีชมพูสดใสระยิบระยับจับใจ ตัดเย็บและออกแบบโดยแบรนด์ GL Garlate Design แรงบันดาลใจจากที่ตัวน้องทารีน่าเป็นหนึ่งในนางงามที่เป็นที่รักมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย ด้วยความน่ารัก อ่อนหวาน เป็นกันเอง สีชมพูแทนความน่ารัก อ่อนหวาน เหมือนบุคลิกของทารีน่า โดยเลือกใช้เฉดสีชมพูในโทนอุ่น เพื่อสื่อถึงความอบอุ่นที่ทารีน่าและแฟนคลับมีให้กันและกัน เพิ่มสุ่มบานด้านหลังเพื่อเพิ่มความอ่อนหวานดุจเจ้าหญิง เหมือนกับบุคลิกของทารีน่าที่ทุกคนรัก  แสดงแบบโดย “เฟิร์น-วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์” และไฮไลต์อีก 1 ชุดที่สะกดทุกสายตาคงเป็นชุด “Dance of the World” Dancing Kinnaree ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวในวรรณคดี ของกินรีผู้ชอบร่ายรำ สู่ชุดเพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าท่วงท่าแห่งนาฏศิลป์ไทยบนเวทีระดับโลก ในชุดไทยผสมผสานชุดหางเครื่องวงลูกทุ่งการแสดงที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างช้านาน จนฝังรากลึกกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม อันเป็นที่ชื่นชอบของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้อ ทัชใจ  และยังมีแบรนด์อื่น ๆ ที่ให้การสนับสนุนชุดต่าง ๆให้ทารีน่า นำไปใส่ในช่วงการประกวดอีกหลายแบรนด์อย่างเช่น   Poem / Privé Couture / Silhouette Phatrawi Design /  Clothear ฯลฯ
 
ข่าวอัพเดท : มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss W
 
   ท้ายนี้ Road to Miss World ยังมีผู้สนับสนุนหลักที่ให้การสนับสนุนตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss World ครั้งที่ 71 ในครั้งนี้ ได้แก่ เครื่องดื่ม เรดดี้ , อินเตอร์ฟาร์มา กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและชะลอวัย,อีมิเน้นท์แอร์ , ชุดชั้นใน B’me by Wacoal  และวิทยาลัยดนดรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)  
 
   ทั้งนี้ รอบตัดสิน การประกวด Miss World ครั้งที่ 71 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ โดยช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมส่งตรงจากประเทศอินเดีย เริ่มตั้งแต่ 21.30-24.00 น.และติดตามชมทางช่องทาง Online ได้ทางเฟซบุ๊ก : Miss Thailand World _OFFICIAL  และ Ch7HD ห้ามพลาด!!...มาให้กำลังใจสาวไทยกับภารกิจพิชิตมงฟ้ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง