“MARIKO (มาริโก)” เสิร์ฟรสชาติของการแอบรัก!! ผ่านซิงเกิลใหม่สุดคิ้วท์ “Cherry Pie”
logo ดนตรี

“MARIKO (มาริโก)” เสิร์ฟรสชาติของการแอบรัก!! ผ่านซิงเกิลใหม่สุดคิ้วท์ “Cherry Pie”

11,749 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567

หยิบเอาชื่อขนมมาตั้งเป็นคอนเซ็ปต์ชื่อเพลงชวนให้แฟนๆ ลิ้มชิมรสมาแล้วถึง 5 ซิงเกิล  ไม่ว่าจะเป็น Cookies , Dark Chocolate , กลีบลำดวน , Cake Roll , ขนมชั้น(ยังลืมเธอไม่ได้)  สำหรับศิลปินคู่หูดูโอ้สไตล์อิเล็กทรอนิกส์ป็อบ วง  MARIKO (มาริโก)  จากค่าย  Fine Find Beat  ในเครือ Tero Music  นำโดย  มะปราง (นักร้อง) และ โดนัท (มือกลอง) ล่าสุด MARIKO ยังปิ๊งไอเดียถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรัก ลงซิงเกิลใหม่แนวป็อบ จังหวะสนุกๆ  ฟังง่าย    ให้ความรู้เหมือนได้ทานขนมอร่อยๆ อย่าง  “Cherry Pie” ..

 

 

 

มะปราง  เล่าเบื้องหลังงานเพลงนี้ให้ฟังว่า .. “ก่อนอื่นวงต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามฟังเพลงและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราอย่างต่อเนื่อง  อย่างเพลงที่ปล่อยไปเมื่อต้นปีก็มีฟีดแบคที่ดีจากแฟนๆ อย่างเราไปนั่งตามร้านกาแฟก็มีได้ยินเพลงของเราเปิดด้วย   ดีใจมากค่ะ  ซึ่งเราก็มาคุยกันต่อว่าอยากให้มีเพลงใหม่ให้แฟนฟังกันต่อเลย   ซึ่งจากที่วงเราวางคอนเซ็ปต์เพลงทั้งหมดไว้ว่าเป็นเพลงที่เกี่ยบกับชื่อขนม  ที่ผ่านมาแต่ละเพลงก็จะมีสไตล์เพลงที่หลากหลายตามรสชาติของขนมที่ต่างกันไป   มาถึงเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลที่ 6 แล้ว  เราอยากทำเพลงที่มีจังหวะ  ฟังง่ายและอยากได้ Mood ที่สดใส   ซึ่งเราก็ได้พี่บี จากวง Funky Wah Wah  เป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้   พี่บีได้ไอเดียจากที่เห็นคนชอบเล่นโซเชี่ยลมีเดีย  มักจะชอบดูและฟังเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ   ซึ่งช่วงนี้ก็ยังคงอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรัก  พี่บีก็เลยแต่งเนื้อหาเพลงที่พูดถึงการแอบชอบใครสักคน  แล้วก็ลุ้นอยู่ในใจว่า  คนที่เราแอบชอบเขาน่าจะคิดถึงเรากลับบ้างนะ (อมยิ้ม) โดยที่ท่อน Verse จะใส่ Gimmick ของขนม Cherry Pie ที่ทำเตรียมไว้รอให้คนที่เราแอบชอบมาชิมค่ะ  ในส่วนของดนตรี  พี่บีทำเพลงมาเป็นสไตล์ Pop  ฟังง่ายๆ สบายๆ   ส่วนการทำงานในห้องอัดเพลงนี้ถือว่าแอบยากอยู่เหมือนกันเพราะมีท่อนที่ร้องเสียงสูงมากๆ  เราก็พยายามเต็มที่ค่ะ   เพลงนี้เรามีทำเป็น Lyrics Video  ที่ทำ Motion Graphic             ใส่ลูกเล่นและสีสันความน่ารักของขนม Cherry Pie  อยากให้ทุกคนติดตามชมและฟังเพลงนี้กันค่ะ”

 

 

 

ติดตามฟังเพลง และชม Lyrics Video เพลง  "Cherry Pie"  จาก MARIKO  ได้ทาง  https://youtu.be/66_MNBqZK2Y?si=i2Pr4CmXzWyhNL-2 และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง :  https://lnk.to/Mariko_CherryPie

ติดตามผลงานของ MARIKO ได้ที่https://linktr.ee/mariko.mariko.band?utm_source=qr_code และค่าย Fine Find Beat :  https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

 

#MARIKO #CHERRYPIE #FINEFINDBEAT #TEROMUSIC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง