CAT RADIO ผุดเทศกาลดนตรีใหม่ล่าสุด “BEDROOM FEST” ครั้งแรกในไทย เปิดหู เปิดตา เปิดโอกาส กับวงดนตรีซาวด์ใหม่ และกระทบไหล่รุ่นพี่ BEDROOM!
logo ข่าวอัพเดท

CAT RADIO ผุดเทศกาลดนตรีใหม่ล่าสุด “BEDROOM FEST” ครั้งแรกในไทย เปิดหู เปิดตา เปิดโอกาส กับวงดนตรีซาวด์ใหม่ และกระทบไหล่รุ่นพี่ BEDROOM!

ข่าวอัพเดท : หลังปลุกปั้นช่วง BEDROOM STUDIO ในคลื่น CAT RADIO มากว่า 10 ปี เปิดโอกาสให้คนดนตรีรุ่นใหม่ได้ส่งผลงานของตัวเองตั้งแต่เพลงแรกที่เริ่ม BEDROOM FEST

545 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2567

หลังปลุกปั้นช่วง BEDROOM STUDIO ในคลื่น CAT RADIO มากว่า 10 ปี เปิดโอกาสให้คนดนตรีรุ่นใหม่ได้ส่งผลงานของตัวเองตั้งแต่เพลงแรกที่เริ่มหัดทำในห้องนอน มาเปิดในรายการวิทยุให้ผู้ฟังฟัง จนสร้างวงดังในวงการเพลงมามากมาย ได้เวลาแล้วที่ CAT RADIO จะจัดงานสำหรับชาว BEDROOM ให้ทั้งรุ่นน้องได้โชว์ฝีมือ และรุ่นพี่ได้คืนสู่เหย้าในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDROOM FEST เทศกาลดนตรีวงดังในวันพรุ่งนี้ นัดกัน 6-7 เมษายน นี้ ที่ Voice Space โดย ดีเจ.ฤทธิ์ - วราฤทธิ์ มังคลานนท์ แห่ง BEDROOM studio ที่เปรียบเสมือนต้นกำเนิดวงดังวันพรุ่งนี้ของวงการเพลงบอกว่า มีคนเก่งๆอีกเยอะที่กำลังรอการค้นพบ ถ้าเรามีพื้นที่ให้พวกเค้าแสดงออก อะไรก็เกิดขึ้นได้ เฮดไลน์ของงานนี้น่าจะเป็นสิ่งพิสูจน์ได้ดี ที่ผ่านมาเรามีแค่เวทีเดียวนะ แต่คราวนี้จัดให้ทั้งงานไปเลย คิดว่าคุณน่าจะได้เจอวงที่ชอบวงใหม่ในงานนี้บ้าง  ได้เวลา เปิดหู เปิดตา เปิดโอกาส กับวงดนตรีซาวด์ใหม่ และเปิดเวทีรับรุ่นพี่ที่ชาว BEDROOM คิดถึง


ข่าวอัพเดท : CAT RADIO ผุดเทศกาลดนตรีใหม่ล่าสุด

 

6 เมษายน 

วงรุ่นพี่

COCKTAIL (ค็อกเทล), TILLY BIRDS (ทิลลี่ เบิร์ดส์), MOVING AND CUT (มูฟวิ่งแอนด์คัต)

ข่าวอัพเดท : CAT RADIO ผุดเทศกาลดนตรีใหม่ล่าสุด

 

วงรุ่นน้อง

SHADOW COLONIES (ชาโดว์ โคโลนี่ส์), VELS.(เวลส์), COMMON PEOPLE LIKE YOU (คอมม่อน พีเพิล ไลก์ ยู) , MINDFREAKKK (มายด์ฟรีก), LESSSUGÄR (เลสชูการ์), THEBIIRTHDAYPARTY (เดอะเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้), WAV (เวฟ), FLOUR IN THE GARDEN (ฟลาวเออร์อินเดอะการ์เด้น), บินหลาแจ๊ส, CVPTAIN MORGANS (กัปตัน มอร์แกนส์)

 

7 เมษายน

วงรุ่นพี่

THE TOYS (เดอะทอยส์), PYRA (ไพร่า), WHAL & DOLPH (วาฬแอนด์ดอล์ฟ), YOURMOOD (ยัวร์มู้ด),THE WANDERERS (เดอะแวนเดอเรอร์ส)

 

ข่าวอัพเดท : CAT RADIO ผุดเทศกาลดนตรีใหม่ล่าสุด

 

วงรุ่นน้อง

TOFU (โทฟุ), RAINYTOAST (เรนนี่โทสต์), SQUID ON TOP (สควิดออนทอป), ROOTS TONE (รูตส์ โทน), SEKI (เซกิ), MEK SIPPANUN (เมฆ สิปปนันทน์), BEHINDTHESMILE

(บีฮายเดอะสมาย), PANCH (ปัญช์)

ข่าวอัพเดท : CAT RADIO ผุดเทศกาลดนตรีใหม่ล่าสุด

 

         ในงานนอกจากมาร่วมแสดงบนเวทีแล้ว แต่ละวงจะมีพื้นที่บูทให้นำเพลง และผลิตภัณฑ์ต่างๆของตนเองมาขาย ให้ผู้ชมได้ลองฟัง และสมัครเป็นแฟนเพลงกลุ่มแรกๆ ของพวกเขา

          ส่วนในเฟซบุ๊ก CAT RADIO ยังมีกิจกรรมเปิดรับวงรุ่นใหม่ให้เข้ามาร่วมแสดงฝีมือ แบบมีรางวัล ด้วยการเปิดให้ส่งคลิปแสดงสดคัฟเวอร์เพลง LET IT FLOW (ปล่อยไหล) จากต้นฉบับ THE TOYS & PYRA ในแบบของตนเอง และส่งคลิปการแสดงสดเพลงของตัวเองมาด้วย เพื่อลุ้นเล่นบนเวที REFRESH STAGE ใน BEDROOM FEST โดยมีกำหนดส่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มีนาคม 2567

 

เรียกได้ว่างานนี้ อาจจะรวมวงดนตรีที่คุณไม่รู้จักไว้มากที่สุด แต่ดูแล้วคุณอาจจะหลงรักในทันที

 

จองบัตรด่วน! ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น THE CONCERT

บัตรราคา EARLY BED : วันละ 500 บาท 2 วัน 900 บาท ขาย 26 .. นี้ วันเดียว!

บัตรราคาปกติ : วันละ 600 บาท เริ่มขาย 29 .. เป็นต้นไป(ถ้ายังมี)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.thisiscat.com facebook/thisiscatradio 

#HeinekenExperienceTH

#RefreshYourMusic

#Bedroomfest

#catradio