“ลุลา”  ดึง “กีต้าร์ New Country” ร่วม feat. “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” ใส่ความซนสุดโมเดิร์นป๊อป   ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน
logo ข่าวอัพเดท

“ลุลา” ดึง “กีต้าร์ New Country” ร่วม feat. “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” ใส่ความซนสุดโมเดิร์นป๊อป ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน

ข่าวอัพเดท : ปล่อยความซนแบบไม่หยุดพักกับโปรเจกต์“ซนซน” นานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่ ลุลา,กีต้าร์ New Country

342 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2567

ปล่อยความซนแบบไม่หยุดพักกับโปรเจกต์ซนซนนานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่นปัจจุบัน ฉลอง 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   ล่าสุด ถึงคิว ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย  จาก White Music ขอหยิบเพลงลูกทุ่งสุดฮิต  ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้  ของตั๊กแตน ชลดา  มาทำใหม่ในสไตล์ลุลาที่มาพร้อมกับภาพใหม่ และแนวเพลงที่ป๊อปขึ้น โมเดิร์นขึ้น พร้อมชวนดาวรุ่งลูกทุ่งเลือดใหม่กีต้าร์ New Country” มาร่วมฟีเจอริง ได้สุดลงตัว  แถมภาพใน MV ยังแวกแนว กับ  Animation สุดอาร์ต เพิ่มความซนซนได้อย่างน่าสนใจ 

ข่าวอัพเดท : “ลุลา”  ดึง “กีต้าร์ New Country” ร

ลุลา เล่าว่า  ในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปีแกรมมี่ ร้องเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ของคุณตั๊กแตน ชลดาเรารู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมากของแกรมมี่ จำได้ว่าใครๆก็ร้องเพลงนี้ เป็นหนึ่งในเพลงฮิตตลอดกาลของแกรมมี่เราก็เลยรู้สึกว่าอยากเอามาทำเป็นเวอร์ชั่นป๊อป รู้สึกว่ามันท้าทายดี จริงๆวิธีการร้องลูกทุ่งมันชัดเจนอยู่แล้วเราแค่บิดมาเป็นเวอร์ชั่นของเราว่า ถ้าลุลาร้องจะเป็นยังไง  เพลงนี้มีน้องกีต้าร์ New Country’ มาฟีเจอริงด้วย  คือเพลงนี้ตาม concept เราเอาลูกทุ่งมาทำเป็น Modern Pop เราก็เลยพยายาม inception ค่ะ reverse กลับไป ก็เลยชวนน้องจากหนึ่งใน New Country ซึ่งเป็นลูกทุ่งเลือดใหม่ของ Gmm Grammy มาฟีเจอริงด้วยเลย  เหมือนตลบหลังเข้าไปอีกรอบ  พูดถึงในมุมมองของผู้ชายที่มีได้กับได้ แฟนก็มีแล้วยังจะมาอ่อยเราอีก  เขียนเนื้อขึ้นมาใหม่กับคุณ  ปกป้อง จิตดีที่เป็น Producerให้เป็นท่อนของน้องกีต้าร์ซึ่งเค้าก็ร้องเอื้อนเป็นเวอร์ชั่นลูกทุ่งนิดนึง แต่ยังร้องสมัยใหม่เป็นแร๊ปอยู่ก็เลยทำออกมาลงตัวดี unique ดี เราก็เลยค่อนข้างแฮปปี้กับเวอร์ชั่นนี้มากๆค่ะ

ข่าวอัพเดท : “ลุลา”  ดึง “กีต้าร์ New Country” ร

ส่วนใน MV ก็จะมีความเป็น Animation  จากความคิดและไอเดียของเราที่มีความกลับไปกลับมา เอาลูกทุ่งมาทำเป็นป๊อป แล้วก็เอานักร้องลูกทุ่งมารองด้วยอีกที เลยรู้สึกว่า MV มันต้องไม่ธรรมดา  เพราะเรามีความรู้สึกว่า ภาพวิดีโอที่เป็นมนุษย์มันตอบสนองเพลงนี้ไม่เพียงพอ ก็เลยคิดถึงรุ่นน้องที่สนิทกันมาก คือ คุณ LOKLIESLAND  กับน้อง  PENNY LANE เขาเป็นคนที่เรียน Artistic Surreal แบบเพี้ยน  มาวาด Animation  ใน MV ให้ แต่ทั้งหมดทั้งปวงเนี่ยมันเข้ากับเพลงเราหมดเลยจนไม่รู้จะแก้อะไรเลยค่ะ เพราะทุกอย่างมันเพี้ยนแบบ Artist แบบลงตัวมาก ก็ตื่นเต้นเพราะเพลงมันน่ารัก มันแปลกใหม่ก็เลยคิดว่าถ้านำเสนอในมุมที่ทุกคนดูแล้วเอนจอยไปด้วย แล้วก็เข้าใจถึงความหมายแล้วก็อินไปพร้อมกับเราด้วย มันจะสนุกแค่ไหนค่ะ 

ข่าวอัพเดท : “ลุลา”  ดึง “กีต้าร์ New Country” ร

 

ติดตามเพลงไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ของ “LULA feat. Guitar New Country  ได้ทาง YouTube OfficialWhiteMusic 

: https://youtu.be/T8oUnfdK38Y

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง

#LULA #GuitarNewCountry #ซนซน40ปีGMMGRAMMY #ซนซนให้สุด #WhiteMusicRecord #GMMGrammy #GMMMusic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง