JUICY Club song  เพลงแรกของ SMEW ที่ได้มาร่วมงานกับ ตัวพ่อ Club song อย่าง พี่ขัน ไทยเทเนี่ยม
logo ข่าวอัพเดท

JUICY Club song เพลงแรกของ SMEW ที่ได้มาร่วมงานกับ ตัวพ่อ Club song อย่าง พี่ขัน ไทยเทเนี่ยม

ข่าวอัพเดท : SMEW (สะ-มิว) หนุ่มน้อยอัจฉริยะ แชมป์รายการ The Rapper Season4 ศิลปินสังกัดค่าย XOFLOW ที่กำลังเติบโตขึ้นมาอีกขั้น ก้าวสู่การเป็นดาว SMEW

528 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567

SMEW (สะ-มิว) หนุ่มน้อยอัจฉริยะ แชมป์รายการ The Rapper Season4 ศิลปินสังกัดค่าย XOFLOW ที่กำลังเติบโตขึ้นมาอีกขั้น ก้าวสู่การเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเพลงไทย SMEW ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘JUICY’ ซึ่งนับว่าเป็นซิงเกิลที่ 6 ของสมิว เป็นเพลงฮิปฮอป สไตล์ Club ที่มีทำนองสนุกสนาน ปลุกความสนุกให้อยากลุกขึ้นมาเต้น โดยความพิเศษของซิงเกิลนี้ ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวพ่อของวงการพี่ขัน KHan แห่ง THAITANIUM” ผู้บุกเบิกวงการ HIPHOP ของไทย และเป็นเจ้าพ่อของเพลงแนวปาร์ตี้ในคลับ ทำให้รับรองได้ว่า เพลง JUICY นี้จะต้องโดนใจทุกคนอย่างแน่นอน 

ข่าวอัพเดท : JUICY Club song  เพลงแรกของ SMEW ที

ข่าวอัพเดท : JUICY Club song  เพลงแรกของ SMEW ที

 

นอกจากนี้ SMEW ยังมีน้ำเสียงที่ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์ในสไตล์ HIPHOP แถมยังมีความสามารถในการเขียนเพลง ที่มีเมโลดี้โดดเด่นและแตกต่าง ทำให้ SMEW ได้ร่วมงานกับศิลปินอื่นๆ อีกหลายคนในวงการเพลง ทั้งการเป็นเบื้องหลังเขียนเนื้อร้อง, ทำนอง และการได้ Featuring  เช่น เขียนเนื้อร้อง, ทำนอง ให้วง BUS เพลง Because of you, I shine - ไอซ์ พาริส เพลง แค่มีเธอก็พอเขียนท่อนแร็ป เพลง To the Bone ศิลปิน HumbleP, รายการ 789  เพลง LIMIT BREAK, THIS TIME, FORGET ME NOT

ข่าวอัพเดท : JUICY Club song  เพลงแรกของ SMEW ที

 

สำหรับเพลง JUICY เป็น Slang ภาษาอังกฤษ ที่มีความหมายสื่อถึงความเย้ายวนใจ โดยเพลงนี้เล่าถึงความรู้สึกของผู้ชายคนนึง ที่ปิ๊งผู้หญิงในคลับ เห็นแล้วเกิดความรู้สึกชอบทันทีที่เจอ เนื้อเพลงเล่าเรื่องราวของการชวนเค้าคนนั้นมาเต้น ดื่ม enjoy และก็สนุกไปด้วยกัน ท่อนจำในเพลงคือท่อนที่ร้องว่าเธอไม่ต้องไปอาย booty looking juicy เปิดออกมาเป็นผลไม้ซึ่งก็คือการชวนให้คนที่เราชอบมาเต้น มาสนุกกับเราในค่ำคืนนี้

ข่าวอัพเดท : JUICY Club song  เพลงแรกของ SMEW ที

ข่าวอัพเดท : JUICY Club song  เพลงแรกของ SMEW ที

 

สามารถติดตามฟังเพลง และ รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง JUICY จาก SMEW ภายใต้สังกัด XOFLOW ได้แล้ววันนี้ https://www.youtube.com/watch?v=skbSmnT8Zao  และทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง 


 

ช่องทางติดตาม

  • Fanpage facebook : XOflow

https://www.facebook.com/XOflowOfficial 

  • Instagram : xoflowofficial

https://www.instagram.com/xoflowofficial/ 

  • Twitter : @XOFLOWofficial 

https://twitter.com/XOFLOWofficial 

  • Youtube : XOFLOW

 

https://www.youtube.com/@XOFLOW