logo เช้านี้ที่หมอชิต

จบด้วยดี ! หนุ่มเมาตบหัวนักร้อง สุดท้ายยอมยกมือไหว้ขอโทษ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมาตบหัวนักร้องสาวกลางร้านอาหาร ในจังหวัดนนทบุรี สุดท้ายออกมายอมรับผิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ยืนยันไม่มี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,359 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมาตบหัวนักร้องสาวกลางร้านอาหาร ในจังหวัดนนทบุรี สุดท้ายออกมายอมรับผิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ยืนยันไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย
 
คลิปเหตุการณ์ขณะที่ผู้ชายเสื้อเขียว ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พยายามดึงเสื้อของนักร้องสาวที่ยืนร้องเพลงอยู่เข้ามาหา แต่นักร้องสาวพยายามเดินหนี จากนั้นชายเสื้อเขียวได้ตบไปที่หัวของนักร้องสาว ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจและหยุดร้องเพลงทันที พร้อมตะโกนผ่านไมโครโฟนว่า มาทำแบบนี้ไม่ได้นะ ก่อนที่เธอจะเดินเลี่ยงออกไป เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 นำคลิปมาโพสต์ไว้ พร้อมเรียกร้องให้ชายคนดังกล่าวออกมารับผิดชอบกับพฤติกรรมที่ทำลงไป
 
ล่าสุดวานนี้ (25 มี.ค.) ที่ห้องไกล่เกลี่ย สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นายอัศดาวุธ อายุ 45 ปี ได้เดินทางมาพูดคุยไกล่เกลี่ย กับ นางสาวมณธิรา อายุ 36 ปี นักร้องร้านอาหารย่านบางบัวทอง หลังใช้เวลาเจรจาไกล่เกลี่ยกันประมาณ 30 นาที ทั้งคู่ก็ตกลงกันได้ด้วยดี โดย นายอัศดาวุธ ได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย บอกว่าไม่ได้ตั้งใจและตัวเองเมาไม่ได้สติ ไม่มีเจตนาจะทำร้าย แค่ต้องการจะให้ทิปเท่านั้น แต่ภาพที่ออกไปในโลกโซเชียล มองว่าตนไปทำร้าย หลังพูดคุยกันตนยินดีจะขอโทษผู้เสียหาย และรับผิดชอบโดยการชดใช้ค่าเสียเวลา
 
ส่วนทางด้าน นางสาวมณธิรา กล่าวว่า ตนยอมให้อภัยผู้เสียหาย เพราะว่าเขามาขอโทษด้วยตัวเอง จึงไม่ขอแจ้งความดำเนินคดี อยากให้เรื่องจบ และอยากฝากไปถึงนักดื่มคนอื่น ๆ ว่าควรให้เกียรติคนอื่นให้มาก จะให้ดี ถ้าเมาแล้วก็ควรกลับไปนอน จะได้ไม่มีเรื่อง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0GPwBwm2Vm8?si=jPU4r0cU1Dr61RNi

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง