logo เช้านี้ที่หมอชิต

แพทย์หัวร้อน ! ลวนลามพนักงานสาว กร่างตบหน้าเด็กเสิร์ฟ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แจ้งความจับคุณหมอหัวร้อน พร้อมพวก ทำร้ายเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร แถมยังลวนลามพนักงานสาวในร้าน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,379 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แจ้งความจับคุณหมอหัวร้อน พร้อมพวก ทำร้ายเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร แถมยังลวนลามพนักงานสาวในร้าน
 
กล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด จับภาพขณะชายสวมเสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้น ที่ทราบภายหลังว่าเป็นหมอประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล กำลังเข้าไปต่อว่าและทำร้าย นายภานุพงศ์ อายุ 18 ปี พนักงานเสิร์ฟ ก่อนที่เพื่อนของหมอ ชื่อ นายดล (เสื้อกล้ามสีดำ) จะเข้ามาต่อย นายภานุพงศ์ และเกิดการต่อสู้กัน โดย นายดล ถูก นายภานุพงศ์ ถีบจนหงายหลังล้มลง เมื่อลุกขึ้นมาได้ก็พยายามจะใช้เก้าอี้ฟาดใส่ ส่วน นายภานุพงศ์ ได้วิ่งเข้าไปหลบในห้องครัวของร้าน
 
ซึ่งภาพวงจรปิดในครัว จะเห็นว่าฝ่ายของหมอ และพวก พยายามจะตามเข้ามาทำร้าย นายภานุพงศ์ โดยถือมีดทำครัวไปข่มขู่ ทำให้แม่ครัวต้องรีบมาปิดประตูไว้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ แม่ของนายภานุพงศ์ ได้จ้างทนายเขียนคำร้องฟ้องต่อศาลจังหวัดตราด เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา และได้แจ้งความไว้ สภ.บ่อไร่ เพื่อดำเนินคดีกับหมอและพวก
 
นางสาวพนิดา แฟนสาวของนายภานุพงศ์ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา หมอผู้ก่อเหตุ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน มานั่งดื่มกินในร้าน ซึ่งตนเองและแฟนหนุ่มเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ โดยช่วงที่ตนเองไปเสิร์ฟ ถูกเพื่อนหมอพูดจาลวนลามหลายครั้ง เช่น ถามเรื่องหน้าอกว่า ของจริงหรือทำมา จากนั้นช่วงที่หมอเดินกลับจากห้องน้ำ ยังแกล้งเดินสะดุดมาโอบกอดตนเองแล้วเอามือจับหน้าอก
 
พอแฟนหนุ่มทราบจึงไปเตือนหมอและเพื่อน ซึ่งมีการขอโทษขอโพยกันแล้ว โดย นายภานุพงศ์ แฟนหนุ่ม ขอเป็นคนมาเสิร์ฟแทนแฟนสาว แต่มีจังหวะหนึ่งที่ นายภานุพงศ์ วางแก้วเสียงดัง ทำให้ถูกหมอเดินเข้าไปตบ 1 ครั้ง และมีเรื่องกันตามคลิป
 
ซึ่งหลังจากถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ฝ่ายหมอคู่กรณี ยอมรับว่า มีการตบจริง แต่ปฏิเสธเรื่องลวนลาม นางสาวพนิดา และเรื่องที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HZdKaw1MbVk?si=Umdvfmiz_JKwefEV

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง