logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“หลวงพี่หลอน” ถือดาบบุกโรงพยาบาล ลั่นถูกทหารตามฆ่า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลวงพี่หลอนจัด ถือมีดดาบโบราณ บุกโรงพยาบาล เผยมีทหารตามมาฆ่า งานนี้ทำคนไข้ในโรงพยาบาลพากันหนีกระเจิง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

193 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลวงพี่หลอนจัด ถือมีดดาบโบราณ บุกโรงพยาบาล เผยมีทหารตามมาฆ่า งานนี้ทำคนไข้ในโรงพยาบาลพากันหนีกระเจิง
 
ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเลย ว่ามีพระรูปหนึ่ง ถือมีดดาบขนาดใหญ่ บุกเข้ามาในโรงพยาบาล ปัดแกว่งไปมา จนคนไข้ในโรงพยาบาลพากันตื่นตระหนกตกใจ พอเจ้าหน้าที่ไปถึง พบ พระวิชิต อายุ 56 ปี อยู่ในสภาพหลอน พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่า ตนเองจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ที่อำเภอท่าลี่ และตอนนี้อยากได้ยาแรง ๆ เนื่องจากมีทหารตามหลอกหลอน บอกว่า จะมาฆ่าตนเอง ซึ่งระหว่างที่พูดไป ก็มีอาการหวาดระแวง เหมือนคนกลัวอะไรบางอย่าง
 
สอบถาม เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล บอกว่า พระรูปดังกล่าว ขับรถเก๋งขึ้นมาจอดตรงทางรถฉุกเฉิน พร้อมหยิบดาบไทยโบราณออกมาจากรถ จากนั้น ก็เดินถือปัดแกว่งไปมา จนคนไข้และญาติ ๆ ต่างพากันตื่นตระหนกตกใจ และพอเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในรถเก๋ง ก็ยังพบมีดสปาตายาว 1 ศอก อีก 1 เล่ม ส่วนในย่ามมีเอกสาร และใบสุทธิ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องไปพูดคุยกับต้นสังกัดว่าจะทำอย่างไรต่อไป
 

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/lk90cKK_HJo?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง