ชั่วโมงบินเหนือกว่า “รีเกียน” เตือน “อเล็กซิส” เสร็จแน่หากประหม่าให้เห็น
logo ONE

ชั่วโมงบินเหนือกว่า “รีเกียน” เตือน “อเล็กซิส” เสร็จแน่หากประหม่าให้เห็น

ONE : “รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง และมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ออกปากเตือน "อเล็กซิส นิโคลัส" ผู้ท้าชิงบัลลังก์ เตรียมโดนเล อเล็กซิส นิโคลัส,รีเกียน เออร์เซล,ชิง แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE58,ONE ลุมพินี 58,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ONE Fight Night 21

2,535 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2567
ONE : ชั่วโมงบินเหนือกว่า “รีเกียน” เตือน “อเล็ก
 
“รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง และมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ออกปากเตือน "อเล็กซิส นิโคลัส" ผู้ท้าชิงบัลลังก์ เตรียมโดนเล่นงาน หากแสดงความประหม่าให้เห็นบนสังเวียน 
 
"รีเกียน เออร์เซล" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง และมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ผู้ไม่เคยแพ้ใคร วัย 31 ปี สัญชาติซูรินาม-ดัตช์ เตรียมพร้อมป้องกันบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง ครั้งที่ 5 ปะทะเดือด "อเล็กซิส นิโคลัส" ผู้ท้าชิงตัวอันตรายวัย 25 ปี จากฝรั่งเศส ที่ถือครองสถิติไร้พ่ายเช่นกัน ในศึก ONE Fight Night 21 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้
 
ONE : ชั่วโมงบินเหนือกว่า “รีเกียน” เตือน “อเล็ก
 
"อเล็กซิส" เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 47 เมื่อ 12 ม.ค.67 ได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคะแนน "มาโกเมด มาโกเมดอฟ" ไปได้อย่างเหนือชั้น เพิ่มสถิติไร้พ่ายของตัวเองเป็น 23 ไฟต์ติดต่อกัน ซึ่ง "รีเกียน" ่ที่ไม่พลาดชมสดการแข่งขันของ "อเล็กซิส" ในวันนั้น ก็มั่นใจว่าเกมการชกในวันเสาร์นี้จะออกมาสนุกสุดมัน และอาจจะถึงขั้นลากยาวไปจนครบ 5 ยก
 
“อเล็กซิส เป็นนักสู้ที่ฉลาด มีทักษะการเตะและโจมตีเป็นชุดได้ดี เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และจะทำให้ผมได้ทดสอบตัวเองอีกครั้ง ไฟต์นี้ผมมองว่าเราทั้งคู่จะออกอาวุธใส่กันไม่หยุด จนสามารถโกยคะแนนจากผู้ตัดสินได้เพียบ แน่นอนว่าผมหวังที่จะน็อกเขา แต่ในใจของผมคิดว่าเกมอาจจะยืดเยื้อไปจนครบ 5 ยก ซึ่งผมเตรียมความพร้อมไว้แล้ว”
 
ONE : ชั่วโมงบินเหนือกว่า “รีเกียน” เตือน “อเล็ก
รีเกียน vs อาเรียน
 
ด้วยประสบการณ์การป้องกันบัลลังก์จากเหล่านักสู้ชั้นนำของโลกมาแล้วถึง 6 ไฟต์บนสังเวียน ONE ทำให้ รีเกียน มั่นใจเต็มเปี่ยมในชั่วโมงบินของเขา ซึ่งอาจจะกลายเป็นอุปสรรคใหญ่หลวงต่อ “อเล็กซิส” ที่ไม่เคยผ่านการชิงแชมป์บนเวทีระดับโลกแบบนี้มาก่อน 
 
“สิ่งที่ผมได้เปรียบเหนือ อเล็กซิส มากที่สุดคือประสบการณ์ การเดินกดดัน และความดุดันบนเวที ผมว่าเขาจะมีปัญหาแน่ ผมไม่เหมือนนักสู้ทุกคนที่เขาเคยเจอมา ผมจะเดินไล่บี้เขาอย่างหนัก และเขาจะต้องเข้าตาจนเมื่อเผชิญหน้ากับผม”
 
ONE : ชั่วโมงบินเหนือกว่า “รีเกียน” เตือน “อเล็ก
 
“อเล็กซิส” อาจจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยฟอร์มขั้นเทพในศึก ONE ลุมพินี แต่ครั้งนี้เขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่บนเวทีระดับโลก ONE ที่สายตาของเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก จะจับจ้องมาที่เขา ซึ่งหากเขาไม่อาจทนทานต่อแรงกดดันนี้ได้ รีเกียน ก็พร้อมที่จะพุ่งเข้าเล่นงานทันที เพื่อกุมความได้เปรียบในเกมการแข่งขัน
 
“นี่คือไฟต์ชิงแชมป์โลกของหนึ่งในองค์กรกีฬาใหญ่ที่สุดในโลก เราจึงหนีไม่พ้นที่จะเป็นเป้าความสนใจจากสื่อจำนวนมากที่ต้องการสัมภาษณ์เรา และยิ่งใกล้วันแข่งขันเข้ามา ความสนใจในตัวคุณก็จะยิ่งถาโถมเข้ามา จนนักกีฬาบางคนอาจถึงขั้นรับไม่ไหว ถ้า อเล็กซิส จัดการกับความประหม่าได้ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ ผมจะจับได้แน่นอนทั้งในระหว่างการชกหรือก่อนชก เพราะจะสังเกตเห็นได้จากแววตาและความลังเลใจ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 21 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมทางออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand , ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ), Watch.onefc.com (บางประเทศ) ส่วนทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.