logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา ! แม่ลูกอ่อน ถูกคนร้ายยิงถล่มบ้านพัง ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อนผวา คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านเสียหาย วอนตำรวจเร่งจับกุมตัวให้ได้ หวั่นยิงผิดบ้าน เพราะเธ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,378 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อนผวา คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านเสียหาย วอนตำรวจเร่งจับกุมตัวให้ได้ หวั่นยิงผิดบ้าน เพราะเธอไม่เคยมีปัญหากับใคร
 
ภาพกล้องวงจรปิดของบ้านผู้เสียหาย ในหมู่ 5 ตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง บันทึกภาพขณะที่มีเสียง อาวุธปืนสงคราม ยิงใส่บ้านกว่า 12 นัด และก่อนจะเกิดเหตุพบว่ามีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านไป เมื่อถึงมุมอับที่ไม่มีกล้องวงจรปิด เสียงปืนก็ดังขึ้นเป็นชุด ๆ เหตุเกิดช่วงเช้ามืด วันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา
 
นางภาศิณี อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า กระสุนปืน ถูกตัวบ้านได้รับความเสียหายหลายจุด 1 ในนั้น เป็นบริเวณกระจกหน้าต่างห้องนอนของเธอ คนร้ายยิงปืนเข้ามาขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่กับลูกวัย 2 เดือนเศษ ช่วงเกิดเหตุตกใจมาก จนต้องหมอบลงกับพื้นห้อง
 
นอกจากนี้กระสุนยังถูกหลังคาบ้าน ฝ้าเพดาน และบานหน้าต่างไม้อีก 3 จุด และพบว่าบนถนนคอนกรีตห่างจากบ้านไปประมาณ 20 เมตร พบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิด เอ็ม 16 ตกอยู่ 10 ปลอก และพบร่องรอยใบไม้ถูกกระสุนจนทะลุเป็นรู
 
ผู้เสียหาย บอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ไม่มั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าคนร้ายอาจจะยิงผิดบ้าน แต่ก็หวาดกลัว เพราะอาวุธที่ใช้เป็นอาวุธสงคราม อยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
 
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ กัน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสของคนร้าย คาดว่าจะรู้ตัวในเร็ว ๆ นี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/GS_Ycy6XpV0?si=HsvUT4t0APNKx62-

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง