ครูประถมขืนใจนักเรียน ม.2 โรงเรียนยื่นเงินปิดปาก 5 พันบาท ก่อนคดีหายเงียบ
logo ข่าวอัพเดท

ครูประถมขืนใจนักเรียน ม.2 โรงเรียนยื่นเงินปิดปาก 5 พันบาท ก่อนคดีหายเงียบ

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางฉวีทอง อายุ 46 ปี ป้าของเด็กหญิง อายุ 14 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พร้อมกับอดีต ครูข่มขืนเด็ก,ครูข่มขืนเด็กอายุ 14,ครูข่มขืนนักเรียนม. 2

174 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางฉวีทอง อายุ 46 ปี ป้าของเด็กหญิง อายุ 14 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พร้อมกับอดีตผู้ใหญ่บ้านก้านเหลือง ได้นำเด็กมาร้องขอความเป็นธรรม หลังเด็กไปช่วยงานผ้าป่าที่โรงเรียนแล้วถูกครูบังคับถอดกางเกงก่อนทำการข่มขืน

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ ทางโรงเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจนผู้ใหญ่บ้าน ต่างปิดปากเงียบกริบ พร้อมกับนำเงินให้กับเด็กจำนวน 5 พันบาท เพื่อปิดปากไม่ให้บอกใคร จนกระทั่งป้าทราบข่าวและไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่มีความคืบหน้า จะพาหลานสาวไปร้องกับ ผอ.เขตการศึกษาที่รับผิดชอบให้ดำเนินการต่อไป

นางฉวีทอง ป้าของเด็กผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่แม่ของเด็กเสียชีวิตและพ่อหนีไปมีภรรยาใหม่ ตนได้เข้ามาดูแลและส่งหลานเรียนในโรงเรียนการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ภายในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลผักไหม

ตอนแรกตนเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพราะตนกับหลานไม่ค่อยได้คุยกัน เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา หลานของตนเองได้ไปช่วยงานผ้าป่าโรงเรียนประถมของคนในหมู่บ้าน ในระหว่างที่นำเครื่องเสียงมาช่วยงาน มีครูผู้ชายคนหนึ่งได้เรียกให้หลานเข้าไปหลังห้องเรียน ก่อนข่มขู่ให้ถอดกางเกงและลงมือข่มขืน

ต่อมามีผู้นำหมู่บ้านและกรรมการสถานศึกษาเข้ามาพูดคุยและต่อรองไม่ให้เรื่องดังกล่าวบานปลาย จึงได้นำเงินให้จำนวน 5 พันบาท ขอให้เรื่องเงียบ ซึ่งตนได้ยินก็ไม่พอใจ หลังสอบถามเหตุการณ์โดยละเอียด จึงพาหลานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ พร้อมกับจะพาเด็กไปร้องกับ ผอ.เขตสำนักงานประถมศึกษาเขต 1 ต่อไปหากไม่ได้รับความเป็นธรรมมากพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง