ดิ้นไม่หลุด  ! ! ! ร้อยโทฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์  แจ้งข้อหาฆ่าโดยเจตนาพร้อมคุมตัวฝากขังศาลทหาร
logo ข่าวอัพเดท

ดิ้นไม่หลุด ! ! ! ร้อยโทฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์ แจ้งข้อหาฆ่าโดยเจตนาพร้อมคุมตัวฝากขังศาลทหาร

ข่าวอัพเดท : เมื่อวานนี้ (8 เม.ย. 2567) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์ไปฝากขั ฆ่าปาดคอ,ร้อยโทฆ่าปาดคอ,ฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์

115 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย. 2567) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์ไปฝากขังที่ศาลทหารหลังแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลักฐานมัดตัวแน่นแต่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ความคืบหน้าคดีสุดสะเทือนขวัญ หลังแม่ค้าออนไลน์ถูกฆาตกรรมปาดคอเสียชีวิต ภายในห้องพักคอนโดมิเนียม จ.นนทบุรี โดยผู้ต้องสงสัยเป็นทหารยศร้อยโท เพื่อนบ้านคอนโดเดียวกัน

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพัง ที่ห้องพักคอนโดมิเนียมชั้น 10 ส่วนทางด้านผู้ต้องสงสัยพักอยู่ชั้น 12 โดยทั้งสองห้องอยู่ตรงแนวเดียวซึ่งชั้น 11 ไม่มีผู้พักอาศัย ซึ่งเบาะแสสำคัญคือทางคอนโดมีเนียมจะมีคีย์การ์ดที่แยกชั้น สามารถขึ้นได้เฉพาะชั้นที่ตนเองพักอาศัย ส่วนทางกล้องวงจรปิดไม่ปรากฏภาพคนร้ายเข้าทางหน้าประตูห้องพักผู้เสียชีวิต จึงคาดว่าคนร้ายเป็นผู้พักอาศัยคอนโดเดียวกัน และเข้าห้องของผู้เสียชีวิตโดยการปีนเข้ามาทางระเบียงห้องด้านหลัง

ขณะเดียวกัน ตำรวจได้เชิญแฟนสาวของผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ โดยให้ข้อมูลว่าได้คบหาและพักอาศัยอยู่กับผู้ต้องสงสัย ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยได้มาขอยืมเงินตน 3-4 แสนบาท บอกว่าร้อนเงิน แต่ตนปฏิเสธไปเพราะไม่มีเงินมากขนาดนั้น อีกทั้งยังบอกว่าผู้ต้องสงสัยติดการพนันลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนเกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ต

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยมีพยานหลักฐานที่ครบถ้วน ในการดำเนินคดี แม้ทางผู้ต้องสงสัยยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลักฐานที่ทางตำรวจรวบรวม เช่น บาดแผลรอยขีดข่วนบนใบหน้าของผู้ต้องหา โดยได้ดำเนินการตรวจ DNA รอผลภายใน 1 เดือน และได้ประสานนายทหารพระธรรมนูญ ร่วมสอบสวนคดี พร้อมทั้งควบคุมตัวส่งศาลทหาร กรมพระธรรมนูญ คาดว่าสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้มาจาก การฆ่าชิงทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง