แฉเพิ่มอีก ! นักการเมืองสาวใหญ่ แอบกิน “พระมหาหนุ่มลูกบุญธรรม” ลับหลังผัวนาน 3 ปี
logo ข่าวอัพเดท

แฉเพิ่มอีก ! นักการเมืองสาวใหญ่ แอบกิน “พระมหาหนุ่มลูกบุญธรรม” ลับหลังผัวนาน 3 ปี

ข่าวอัพเดท : เพจดังโพสต์คลิปสามีนักการเมืองหญิงสังกัดพรรคการเมืองชื่อดังบุกจับชู้ ขณะภรรยาของตนร่วมหลับนอนกับพระมหาหนุ่มผู้มีศักดิ์เป็นลูกบุญธรรม พระสงฆ์,นักการเมือง,ข่าวฉาวนักการเมือง

1,161 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567

เพจดังโพสต์คลิปสามีนักการเมืองหญิงสังกัดพรรคการเมืองชื่อดังบุกจับชู้ ขณะภรรยาของตนร่วมหลับนอนกับพระมหาหนุ่มผู้มีศักดิ์เป็นลูกบุญธรรม ณ บ้านพักที่ต่างจังหวัด พร้อมเปิดไทม์ไลน์ความสัมพันธ์

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของคนในโซเชียล เมื่อเพจเฟสบุ๊กชื่อดังได้ออกมาแฉคลิปวิดีโอขณะสามีรายหนึ่งบุกจับชู้ภายในบ้านพักต่างจังหวัดของตนเอง โดยฝ่ายชายเป็นพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนักการเมืองและแม่ดาราดังอายุ 45 ปี และทั้งคู่ยังมีศักดิ์เป็นแม่ลูกบุญธรรมกันด้วย

โดยเพจดังกล่าวได้เขียนแคปชันประกอบคลิปวิดีโอว่า “พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัดและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งลุกจากเตียง เข้ามาทำร้าeร่างกายพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้…” พร้อมทั้งเปิดไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ระหว่างแม่บุญธรรมและพระมหาหนุ่ม ซึ่งทั้งคู่ได้แอบติดต่อกันมานานเกือบ 3 ปี

ตามข้อมูลระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 เมื่อสามีได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหามานอนค้างอยู่ที่บ้านตนที่ต่างจังหวัด จึงได้ขับรถกลับมาจากกรุงเทพฯ เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็ได้พบเห็นทั้งสองคนนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอน โดยหน้าห้องพบสบง จีวร และสายรัดประคดถอดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวิดีโอดังกล่าวเป็นหลักฐาน ซึ่งทั้งสองคนก็ได้พยายามวิ่งเปลือยกายเข้ามาทำร้ายและแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้

ล่าสุดวันที่ 11 เมษายน ทางพรรคการเมืองที่หญิงสาวสังกัดอยู่ได้ออกมายอมรับแล้วว่าบุคคลดังกล่าวเป็นสมาชิกของพรรคจริง แต่หลังจากเสร็จสิ้นการเลือกตั้งก็ไม่ปรากฎว่าได้ร่วมทำกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคและปัจจุบันไม่ได้มีการรับตำแหน่งใด ๆ ในพรรค อย่างไรก็ตามทางพรรคได้มีคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวและจะดำเนินการลงโทษตามขั้นตอนต่อไป

ที่มา : เพจอีซ้อขยี้ข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง