มาไกลเกินฝัน “ทรงชัยน้อย” ขอบคุณ ONE มอบโอกาสให้สู้บนสังเวียนยิ่งใหญ่
logo ONE

มาไกลเกินฝัน “ทรงชัยน้อย” ขอบคุณ ONE มอบโอกาสให้สู้บนสังเวียนยิ่งใหญ่

ONE : “ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์” มวยนักบู๊ร่างเล็ก วัย 23 ปี ขอบคุณ ONE สำหรับโอกาสอันยิ่งใหญ่หลังคว้าชัยชนะเหนือ "นิโคลัส เลตเท ซิลวา" นักชกวัย ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

9,557 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
ONE : มาไกลเกินฝัน “ทรงชัยน้อย” ขอบคุณ ONE มอบโอ
 
“ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์” มวยนักบู๊ร่างเล็ก วัย 23 ปี ขอบคุณ ONE สำหรับโอกาสอันยิ่งใหญ่หลังคว้าชัยชนะเหนือ "นิโคลัส เลตเท ซิลวา" นักชกวัย 19 ปี จากบราซิล ใน ศึก ONE Fight Night 21 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
ไฟต์นี้เป็นไฟต์แรกของ “ทรงชัยน้อย” ในฐานะนักกีฬา ONE หลังจากที่คว้าสัญญามูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ไปตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเล่าย้อนถึงวินาทีแรกที่ได้รู้ว่าจะได้รับโอกาสสำคัญครั้งนี้
 
ONE : มาไกลเกินฝัน “ทรงชัยน้อย” ขอบคุณ ONE มอบโอ
 
“ไฟต์ก่อน ๆ ชกใน ONE ลุมพินี ผมก็ว่าเป็นรายการใหญ่แล้ว ไฟต์นี้เราได้ก้าวกระโดดขึ้นมาบนเวที วัน แชมเปียนชิพ ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีก”
 
“ตอน ONE เสนอรายการมาก็ตอบรับทันทีครับ ผมอยากจะแสดงความสามารถ โชว์ฟอร์มที่เราชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน ให้ระดับโลกได้เห็น เป็นความฝันของผมที่ถือว่ามาไกลมากจากเด็กตัวเล็ก ๆ ผมไม่เคยคิดว่าจะได้มาชกในรายการระดับโลกแบบนี้”
 
ONE : มาไกลเกินฝัน “ทรงชัยน้อย” ขอบคุณ ONE มอบโอ
 
แม้ก่อนเกมการชก “ทรงชัยน้อย” ต้องขลุกขลักกับการปรับตัวเรื่องการทำน้ำหนักและค่าน้ำให้ผ่านเกณฑ์อยู่บ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี 
 
และเมื่อขึ้นสังเวียนแล้ว “ทรงชัยน้อย” ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง โชว์พลังหมัดกดคู่ต่อสู้ลงไปโดนนับในช่วงยกที่ 2 ก่อนเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ เปิดตัวปังตั้งแต่ไฟต์แรก ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า
 
ONE : มาไกลเกินฝัน “ทรงชัยน้อย” ขอบคุณ ONE มอบโอ
 
“ไฟต์นี้ ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยไปชกใน ONE รายการใหญ่ และเก็บชัยชนะแรกมาได้ ผมไม่คิดว่าจะได้มาชกรายการใหญ่ ๆ ร่วมศึกเดียวกับแชมป์โลกด้วย ส่วนเป้าหมายต่อไป ผมอยากเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อย ๆ ต่อไปครับ”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh