“รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะได้ชก ONE
logo ONE

“รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะได้ชก ONE

ONE : “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ขอบคุณ “บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง” หลังคว้าโบนัสให้ 5 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมใน ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE59,ONE ลุมพินี 59,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง

12,743 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
ONE : “รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะไ
 
“รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ขอบคุณ “บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง” หลังคว้าโบนัสให้ 5 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมในไฟต์ก่อน โดยเจ้าตัวได้นำเงินไปใช้ลงทุนเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น
 
ไฟต์ล่าสุดของ “รุ่งราวี” เกิดขึ้นในศึก ONE Fight Night 18 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ไฟต์นั้น “รุ่งราวี” ประเคนทุกอาวุธที่มีซัด “ชากีร์ แอล เตครีติ” หล่นลงไปครบ 4 นับจนโดนกรรมการจับแพ้ทีเคโอไปในยกที่ 2 และสามารถคว้าแต้มชัยแรกบนเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ได้สำเร็จ พร้อมทั้งได้โบนัสก้อนโตจาก  “บอสชาตรี” อีกด้วย 
 
ONE : “รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะไ
รุ่งราวี vs ชากีร์
 
หลังจากจบไฟต์นั้น “รุ่งราวี” ได้นำเงินบางส่วนที่ได้จากการคว้าโบนัสในไฟต์ล่าสุดไปซื้อทองคำมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Rungrawee Sitsongpeenong ว่า 
 
“#ขอบคุณบอสชาตรี ขอบคุณรายการ one ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นมากครับ
#ไม่ได้อวดรวยนะครับ มันคือความภูมิใจ”
 
ONE : “รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะไ
 
โดย “รุ่งราวี” เปิดเผยเพิ่มเติมหลังจากที่ได้เป็นนักกีฬาสังกัด ONE เต็มตัว ซึ่งทำให้ชีวิตตนและครอบครัวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการได้โบนัสก้อนแรกจากผลงานยอดเยี่ยมบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลกที่เขาเลือกนำไปลงทุนเพื่อสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว 
 
“ชัยชนะวันนั้นผมดีใจที่ชนะแบบไม่ครบยกในรายการระดับโลก ดีใจมากที่ได้โบนัสมา  ผมเอาเงินก้อนนั้นไปซื้อทองคำลงทุนไว้ครับ เผื่อได้ใช้ในอนาคต มีโอกาสจะได้ขาย เผื่อได้ซื้อที่ ซื้อบ้าน วันนั้นซื้อทองไปน่าจะประมาณเกือบ 1 ล้านบาท ทุกวันนี้ราคาทองขึ้นสูงมาก ผมคิดว่ารอบหน้าถ้าได้โบนัสอีก จะขอเก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า”
 
ONE : “รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะไ
รุ่งราวี กับ สัญญา วัน แชมเปียนชิพ
 
“นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาชก ONE หลาย ๆ อย่างดีขึ้น ครอบครัวดีขึ้น ทำอะไรก็สบายขึ้น เรียกได้ว่ารายการ วัน แชมเปียนชิพ เปลี่ยนชีวิตผมเลยครับ ขอบคุณบอสชาตรี ที่ทำให้ผมเข้าสู่รายการระดับโลก ถ้าผมชนะไฟต์นี้ก็อยากขอโอกาสให้ผมได้ชิงแชมป์โลกครับ เส้นไหนก็ได้ ผมพร้อมหมดครับ”
 
ONE : “รุ่งราวี” ขอบคุณ “บอสชาตรี” ชีวิตดีเพราะไ
 
สำหรับ “รุ่งราวี” เตรียมพร้อมที่จะขึ้นสังเวียนอีกครั้งในศึก ONE Fight Night 22 โดยจะพบกับ “บ็อกดัน ชูมารอฟ” นักชกจากบัลแกเรีย ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) 
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh