logo ONE Lumpinee

คูปาร์ รอยัล vs คาอิโตะ โอดะ | ONE ลุมพินี 60 | 26 เม.ย. 2567 | Ch7HD

ONE Lumpinee : เดือดกันต่อ กับกติกา MMA หนึ่งเดียวของคืนนี้ ในพิกัดรุ่นฟลายเวต ระหว่าง ขาประจำ ONE ลุมพินี ที่มาชกเป็นครั้งที่ 3 "คูปาร์ รอยัล" น คูปาร์ รอยัล,คาอิโตะ โอดะ,ONELUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE60,ONE ลุมพินี 60,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยONE,MMA,วัน แชมเปียนชิพ,ONE CHAMPIOSHIP THAILAND,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINEE BOXING,LUMPINEE BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONEลุมพินี เต็มเกม

193 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
เดือดกันต่อ กับกติกา MMA หนึ่งเดียวของคืนนี้ ในพิกัดรุ่นฟลายเวต ระหว่าง ขาประจำ ONE ลุมพินี ที่มาชกเป็นครั้งที่ 3 "คูปาร์ รอยัล" นักสู้ออสซี่ วัย 24 ปี ท้าชนเดือด น้องใหม่ "คาอิโตะ โอดะ" จากแดนปลาดิบ วัย 24 ปี 
 
เปิดเกมมาน้องใหม่ชาวญี่ปุ่น "คาอิโตะ" เดินบู๊บดหนักใส่ "คูปาร์" พยายามเข้าประชิด และจับทุ่ม และพอลงสู้ในท่านอน เขาก็ได้เปรียบ "คูปาร์" ไล่ทุบ และคุมเกมไว้ได้ ในยกแรก ขณะที่ยก 2 "คูปาร์" มาเอาคืน เป็นฝั่งเดินบุกใส่แทน ไล่ตีเข่า แต่ไม่นานก็เสียท่า "คาอิโตะ" โดนจับสู้ในท่านอน และกลายเป็น "คาอิโตะ" ที่เป็นฝ่ายไล่ทุบ ส่วน "คูปาร์" พยายามจะแก้เกมด้วยการใช้ท่า กีร์โยติน ล็อกคอ แต่ไม่เป็นผล "คาอิโตะ" เอาตัวรอดไปได้ ลากกันไปสู้ต่อในยก 3 ซึ่งก็เป็น "คาอิโตะ" ที่คุมเกมได้เช่นเดิมเวลาปล้ำสู้กันในท่านอน 
 
ผู้ชนะกลายเป็นของ "คาอิโตะ โอดะ" ที่เปิดตัวสวย ดับซ่าคู่ชก เก็บชัยไฟต์แรกแบบเอกฉันท์ไปได้อย่างสวยงาม 
 
สามารถติดตามชม ศึก “ONE ลุมพินี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook & YouTube & TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FUJYkKDoUy8?feature=shared