logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งดารา ชกหน้า รปภ.หญิง ฉุนกันไม่ให้ถ่ายรูป | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รปภ.หญิง ถูกหนุ่มคลั่งดาราชกหน้า ฉุนกันไม่ให้ถ่ายรูป เจ้าตัวอ้างทนมานาน เคยโดนต่อว่าก่อกวนลูกค้าในห้าง เลยเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,251 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - รปภ.หญิง ถูกหนุ่มคลั่งดาราชกหน้า ฉุนกันไม่ให้ถ่ายรูป เจ้าตัวอ้างทนมานาน เคยโดนต่อว่าก่อกวนลูกค้าในห้าง เลยเหลืออดทำร้าย
 
นายวรธน อายุ 26 ปี ถูกนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี หลังก่อเหตุทำร้าย นางสาวสิวพร อายุ 41 ปี รปภ.ห้างสรรพสินค้า ช่วงค่ำของวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
นางสาวสิวพร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่เป็นการ์ดดูแล โอบ นิธิ นักแสดงชื่อดัง ที่มาร่วมกิจกรรมของห้าง หลังงานจบนักแสดงได้ลงจากเวทีเพื่อเดินทางกลับ ปรากฏว่า นายวรธนพยายามจะเข้าไปถ่ายรูปให้ได้ ซึ่งตนแจ้งกับผู้ก่อเหตุว่าเข้าไปไม่ได้จริง ๆ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ใช้มือที่กำโทรศัพท์ชกหน้าตนอย่างแรง 1 ครั้ง และยังกระโดดขึ้นเวทีเพื่อจะไปหานักแสดง แต่ถูก รปภ.คนอื่น จับตัวไว้ได้
 
ขณะที่ นายเหมราช รปภ.ห้างสรรพสินค้า บอกว่า ผู้ก่อเหตุมาที่ห้างเป็นประจำ ทั้งวันปกติและวันที่มีศิลปินดารามาโชว์ตัว นอกจากนี้ มีลูกค้าร้องเรียนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นประจำ มักเข้าไปก่อกวนลูกค้าคนอื่นแถวหน้าห้าง ทำทีเข้าไปสอบถามและขอยืมโทรศัพท์ อ้างโทรหาแม่
 
ด้านผู้ก่อเหตุอ้างว่า เรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้ว่างงาน สนใจอยากทำงานในห้างดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุมาดูนักแสดงร้องเพลง ซึ่งพิธีกรบนเวทีประกาศเชิญชวนถ่ายรูปกับพี่โอบ นิธิ ตนจึงเข้าไปเพื่อจะถ่ายรูปกับพี่โอบ แต่ รปภ.หญิง บอกว่า อย่าก่อกวน ทำให้ตนมีอารมณ์โมโห เพราะที่ผ่านมาถูก รปภ.ขัดขวางตลอด กล่าวหาว่าตนก่อกวนลูกค้า ตนอดทนไม่ไหวจึงต่อยหน้า รปภ.หญิง
 
ตนยืนยันไม่เคยก่อกวนลูกค้า แค่ขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่เท่านั้น เพราะตนไม่มีเงิน แม่ไม่ให้เงินใช้ กลัวตนจะหนีไปกรุงเทพมหานคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจะไม่ขอโทษ พร้อมช่วยบอก รปภ. อย่ามายุ่งกับผมอีก 
 
เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และเปรียบเทียบปรับ 500 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pcj7l885hhA?si=_aCiXJbBKEujTIos

ข่าวที่เกี่ยวข้อง