logo เช้านี้ที่หมอชิต

เดี่ยวไม่ใช่ไมค์ แต่เป็นใส่เดี่ยว “เรวัช” ของขึ้น ฉะ “โน้ส อุดม” ปมพูดถึง “เศรษฐกิจพอเพียง” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ดรามาสนั่น หลัง โน้ส อุดม นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง เผยแพร่การแสดงผ่านสตรีมมิง โดยมีเนื้อหาช่วงหนึ่งกล่าวถึง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,108 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ดรามาสนั่น หลัง โน้ส อุดม นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง เผยแพร่การแสดงผ่านสตรีมมิง โดยมีเนื้อหาช่วงหนึ่งกล่าวถึงเศรษฐกิจพอเพียง ทำให้เสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง โดยเฉพาะฝั่งอดีตตำรวจอย่าง พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ถึงกับทนไม่ไหว บอกว่า ถ้าวันนั้นฟังอยู่ คงขึ้นไปถีบบนเวที
 
ดรามา เดี่ยว โน้ส อุดม เดือด! พล.ต.ท.เรวัช ลั่น อย่าทะลึ่ง อยากขึ้นไปถีบบนเวที
ซึ่งทันทีที่คลิปนี้เริ่มเป็นไวรัล เสียงก็แตกเป็นสองฝั่ง ฝั่งที่ค่อนข้างไม่พอใจในเนื้อหา ก็มีอดีตตำรวจอย่าง พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ก็ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นนี้ผ่านช่องยูทูบ โจ เรวัช กลิ่นเกษร อย่างเผ็ดร้อน
 
เช่นเดียวกับ รองแต้ม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ก็มีความเคลื่อนไหวต่อประเด็นผ่านติ๊กต่อกทันทีเช่นกัน
 
บก.ลายจุด ป้อง โน้ส แค่เตือนคนอย่าดัดจริต
ในขณะที่ฝั่งที่มองต่างออกไปก็มี เช่น นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักกิจกรรมทางการเมือง ได้ออกมาระบุว่า สิ่งที่ โน้ส พูดถึงคนรวยไปปลูกผักแล้วถ่ายรูปลง IG แต่คนปลูกจริง ๆ จ้างเกษตรกรปลูกนั้น ต้องพิจารณาว่าคนที่ปลูกผัก เขาอ้างอิงเรื่องแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงหรือเปล่า คือใน IG เขาพยายามสื่อถึงความเรียบง่าย ในแบบที่เป็นภาพลักษณ์ของความพอเพียงหรือไม่ ถ้ามีการสื่อทำนองนี้ สิ่งที่โน้สวิจารณ์ ถือว่าตรงประเด็น คือ ดัดจริต
 
แต่ถ้าคนปลูกไม่ได้อ้าง หรือพยายามสื่อความเรียบง่ายแบบพอเพียง แต่เป็นเรื่องความรัก ความสนใจส่วนตัว แล้วเขามีเงินที่จะทำเช่นนั้นแล้วมีความสุข แบบนั้นคนวิจารณ์ดัดจริต ในระบบวิธีคิดของโน้ส เขาไม่ได้ปฏิเสธเรื่องทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง แต่เพียงแต่เขารู้สึกว่าการเป็นเศรษฐี แต่มาทำตัวพอเพียง แบบที่ไม่ได้ทำด้วยตนเองมันดัดจริต แค่นั้นล่ะครับ
 
ส่วนคนที่ไปด่าโน้สกันโครม ๆ ตอนนี้ ไม่มีอะไรมากไปกว่าโดนคำว่า พอเพียง เข้าไปคำเดียว ไม่พิจารณาเรื่องราวทั้งหมด แล้วมีอาการดีดขึ้นมาอย่างที่เห็น..พอเหอะเพลียแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sIKFFS9bLMQ?si=4_dEePN7LcZNbZpn
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง