logo เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเครียด “ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก” ปีนเสาไฟฟ้า หวังจบชีวิตหนีปัญหา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หัวอกคนเป็นพ่อ หมดปัญญาหาเงินมาจ่ายค่าเทอมลูก 3 คน ขณะที่โรงเรียนก็ทวงยิก ๆ เพราะติดค้างมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,187 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หัวอกคนเป็นพ่อ หมดปัญญาหาเงินมาจ่ายค่าเทอมลูก 3 คน ขณะที่โรงเรียนก็ทวงยิก ๆ เพราะติดค้างมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ตัดสินใจปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง เพื่อจะจบชีวิตรันทด แต่ดวงไม่ถึงฆาต มีคนไปพบ แจ้งญาติมาเกลี้ยกล่อมจนยอมลงมา
 
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่ง ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ไปเกาะอยู่ที่ความสูงประมาณ 20 เมตร พร้อมกับร้องห่มร้องไห้ไปด้วย เหตุเกิดเมื่อ 18.00 น.เมื่อวานนี้ ในพื้นที่บ้านหนองกาน้ำ ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี
 
ชาวบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ เข้ามาตรวจสอบ พบว่าชายคนนี้ชื่อ นายบูรพา อายุ 48 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ปีนขึ้นไปเกาะอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง และอยู่ในสภาพเหม่อลอย จึงพยายามตะโกนให้อยู่นิ่ง ๆ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย หากพลาดตกลงมา พร้อมประสานญาติให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม
 
ต่อมา นางนิตยา ภรรยาเดินทางมาถึง พยายามขอให้นายบูรพา ลงมาพูดคุย ผ่านไปราว 1 ชั่วโมง นายบูรพา จึงตัดสินใจที่จะลงมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปีนขึ้นไปนำตัวลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย
 
นางนิตยา ภรรยานายบูรพา เปิดเผยว่า สามีบ่นว่าเครียดมาหลายวันแล้ว เนื่องจากปัญหาการเล่าเรียนของลูก 4 คน คนโตเรียนที่ปราจีนบุรี ส่วนคนที่สองถึงคนที่สี่ เรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีมหาโพธิ ก่อนหน้าที่นายบูรพาจะมาปีนเสาไฟฟ้า ได้ถูกโรงเรียนยื่นคำขาดว่าวันนี้ (6 พ.ค.) จะต้องหาเงินมาชำระค่าเทอมที่ติดค้างอยู่ ไม่อย่างนั้นลูกทั้ง 3 คนจะไม่ได้เรียน จึงทำให้สามีเครียด หาทางออกไม่ได้ กลัวว่าลูกจะไม่ได้เรียนหนังสือ จึงคิดสั้นหนีมาปีนเสาไฟฟ้า โชคดีที่มีคนมาเห็น จึงช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนยอมลงมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JgIj0i5ZK6k?si=p_a1lCHT83CH_bGM
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง