สร้างชื่อจากศูนย์  “ซาเวียร์” ปลื้มชก ONE ลุมพินี 5 ไฟต์ พลิกชีวิตเป็นอีกโลก
logo ONE Lumpinee

สร้างชื่อจากศูนย์ “ซาเวียร์” ปลื้มชก ONE ลุมพินี 5 ไฟต์ พลิกชีวิตเป็นอีกโลก

ONE Lumpinee : “ซาเวียร์ กอนซาเลส” นักสู้สเปนวัย 22 ปี เผยว่าการชก ONE ลุมพินี 5 ครั้ง สามารถเปลี่ยนชีวิตเขาจากนักสู้โนเนมที่แทบไม่มีใครรู้จัก กล ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

908 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2567
ONE Lumpinee : สร้างชื่อจากศูนย์  “ซาเวียร์” ปลื
 
“ซาเวียร์ กอนซาเลส” นักสู้สเปนวัย 22 ปี เผยว่าการชก ONE ลุมพินี 5 ครั้ง สามารถเปลี่ยนชีวิตเขาจากนักสู้โนเนมที่แทบไม่มีใครรู้จัก กลายเป็นฮีโร่ขวัญใจแฟนคลับจำนวนมากในปัจจุบัน
 
แม้ผลงานในการชก ONE ลุมพินี 5 ไฟต์ ในทางตัวเลขอาจไม่สวยนัก จากการชนะแค่ 2 ไฟต์ แต่ด้วยสไตล์การชกบนเวทีที่เดินบู๊ ดุดันไม่เกรงใจใคร เป็นที่ถูกใจของแฟนมวยทั้งในและนอกสนาม จนทำให้ชื่อของ “ซาเวียร์” เป็นที่รู้จักมากขึ้น 
 
ONE Lumpinee : สร้างชื่อจากศูนย์  “ซาเวียร์” ปลื
 
โดย “ซาเวียร์” เผยว่า การมาชก ONE ลุมพินี 5 ไฟต์ นอกจากจะเปลี่ยนชีวิตตนเองให้ดีขึ้นแล้ว สิ่งสำคัญกว่าที่ ONE มอบให้คือ โอกาสให้เขาได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่
 
“ผมมาชกในรายการ ONE ลุมพินี เป็นไฟต์ที่ 6 ครับ ตั้งแต่มาชกรายการนี้ทำให้ผมมีชื่อเสียงมากขึ้น เมื่อก่อนไม่เคยมีคนติดตามเยอะขนาดนี้ เวลาไปวิ่งก็จะเจอคนเข้ามาขอถ่ายรูป เข้ามาพูดคุย และอยากรู้จักเรามากขึ้นครับ”
 
“ผมดีใจมากที่คนไทยเข้าใจสไตล์การชกของผม ไม่เกี่ยวว่าแพ้ หรือ ชนะ คนไทยดูสนุก ดูมัน ไม่ใช่ว่าผมไม่สนผลแพ้ชนะนะครับ ผมอยากชนะทุกครั้ง แต่บางครั้งเราสู้กับมวยที่ประสบการณ์สูงกว่าเราต้องสู้กับแรงปะทะมากกว่า บางคนเขามีกระดูกมวย มีเทคนิคมากกว่า เราก็ต้องเดินบู๊ เดินอัดอย่างเดียว แต่ไม่ว่าแพ้หรือชนะ คนไทยเข้าใจว่าเราทำเต็มที่และให้กำลังใจเราตลอด”
 
ONE Lumpinee : สร้างชื่อจากศูนย์  “ซาเวียร์” ปลื
 
โดย 5 ไฟต์ของ “ซาเวียร์” สู้ได้อย่างดุเดือดเผ็ดมันจนได้โบนัส จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 700,000 บาท ความพิเศษอยู่ที่ “ซาเวียร์” ได้โบนัสทั้งสองครั้งจากการที่แพ้ให้กับ “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” ในศึก ONE ลุมพินี 14 และแพ้ให้กับ “ดาบดำ ปตท.ทองทวี” ในศึก ONE ลุมพินี 21 เป็นเครื่องหมายการันตีได้ว่า แม้ไม่ชนะ แต่ถ้าสู้ด้วยหัวใจปิดเกมก็สามารถคว้าโบนัสใน ONE ลุมพินี ได้เช่นกัน
 
ONE Lumpinee : สร้างชื่อจากศูนย์  “ซาเวียร์” ปลื
 
ไฟต์ที่ 6 ของ “ซาเวียร์” จะเจอกับ “วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม” มวยฝีมือวัย 23 ปี จากชัยภูมิ ที่มีผลงานชนะ 1 ไฟต์ แพ้ 1 ไฟต์ โดยไฟต์ล่าสุดเพิ่งเอาชนะน็อก “เมาคลี ฉ.อจลบุญ” มาได้ในศึก ONE ลุมพินี 50 เมื่อ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 127 ป. ขึ้นป้ายคู่รองของศึก ONE ลุมพินี 62 วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยคู่แรกจะเริ่มเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : สร้างชื่อจากศูนย์  “ซาเวียร์” ปลื
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.