logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับคาเตียง “มีน พระราม 3” ปลอมเป็นโมเดลลิง ลวงพริตตีขืนใจ-ขโมยเงิน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มีพริตตีหลายราย ถูก มีน พระราม 3 หลอกปลอมไลน์เป็นโมเดลลิงหางานเอนเทอร์เทนให้สาวพริตตี แต่สบโอกาสเหยื่อเข้าห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,396 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - มีพริตตีหลายราย ถูก มีน พระราม 3 หลอกปลอมไลน์เป็นโมเดลลิงหางานเอนเทอร์เทนให้สาวพริตตี แต่สบโอกาสเหยื่อเข้าห้องน้ำ แอบขโมยเงินเผ่นหนีลอยนวล บางรายถูกขืนใจด้วย ล่าสุด สารวัตรแจ๊ะ สืบนครบาล ตามจับตัวได้แล้ว
 
กรณีที่มีพริตตีสาวร้องถกไม่เถียง ว่าถูกมิจฉาชีพชื่อ มีน พระราม 3 ปลอมไลน์โมเดลลิงหาเด็กเอนเทอร์เทน แต่กลับถูกลวงเข้าโรงแรม ก่อนแอบเปิดกระเป๋าฉกเงินนับหมื่นบาท และพอเปิดเผยเรื่องราว ก็มีพริตตีรายอื่นโดนลักษณะเดียวกัน บางรายถึงขั้นโดนข่มขืน บางคนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตายก็มี
 
ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่งตำรวจมือดี สารวัตรแจ๊ะ เข้าจับกุม มีน พระราม 3 ได้เรียบร้อยแล้ว หลังหนีหัวซุกหัวซุน ตำรวจซุ่มรอแหล่งกบดานย่านพระราม 3 อยู่ 10 ชั่วโมง แต่นายมีนไหวตัวทัน หลบหนีไปได้หวุดหวิด แถมยังส่งข้อความหาตำรวจว่า เดี๋ยวไปมอบตัวเอง ไม่ต้องหา จ้งแจ๊ะอะไรก็หากูไม่เจอหรอก พร้อมทั้งโชว์ปืนเย้ยเชิงท้าทาย
 
แต่ตำรวจสืบทราบว่า นายมีนมีเพื่อนอยู่เพชรบูรณ์ กระทั่งสืบพบว่าซ่อนอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ตำรวจจึงบุกเข้าชาร์จตัวได้ ขณะนอนกกสาวอย่างเพลิดเพลิน สรุปตำรวจใช้เวลาไล่ล่า 48 ชั่วโมง จึงจับกุมตัวได้
 
หลังสิ้นอิสรภาพ นายมีนสารภาพกับผู้การจ๋อ ว่าเคยทำมาแค่ 8 คน ไม่ได้เยอะอย่างที่ผู้เสียหายบอกผ่านรายการถกไม่เถียง แต่ไม่ได้มีการขโมยเงิน หรือข่มขืนใคร ผู้การจ๋อ เลยถามไปว่า กล้าเปิดหน้าออกสื่อหรือเปล่า
 
จากการตรวจสอบประวัติของนายมีน พบว่า เคยถูกจับกุมตัว เมื่อวันที่ 9 พฤษจิกายน 2559 ในข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่ายฯ รับโทษอยู่ในเรือนจำเกือบ 3 ปี พ้นโทษเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 แต่ออกมาก่อเหตุชั่วร้ายแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย
 
เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด
 
ขณะที่เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ทราย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง ว่า มีน พระราม 3 ปลอมตัวเป็นโมเดลลิง ใช้ไลน์ติดต่อมาบอกว่าจะว่าจ้างเอนเทอร์เทนให้ผู้ชายคนหนึ่ง สักพัก มีน พระราม 3 สวมรอยเป็นลูกค้าโทรมาหา ถามว่าตนเตรียมเงินสดมาเท่าไหร่ อ้างว่าเขาเดิมพันกับเพื่อนไว้ว่าเด็กเอ็นจะพกเงินมาเท่าไหร่ ใครทายถูกจะเป็นผู้ชนะ และได้เงิน 10,000 บาท และจะแบ่งเธอด้วย
 
จากนั้น นายมีนในคราบลูกค้ากดดันให้เธอกดเงินสดมาด้วย แต่เธอไม่ได้สนใจ ไปถึงที่นัดหมายนายมีนในคราบลูกค้าขี่มอเตอร์ไซค์มารับ ให้เธอซ้อนท้าย อ้างว่าจะพาไปสถานที่จัดงาน
 
เธอเอาเรื่องราวไปโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก ถึงได้รู้ว่าเป็น มีน พระราม 3 และมีคนเจอชะตาเดียวกันเยอะมาก
 
จอย (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกราย เผยว่า มีน พระราม 3 ก็ปลอมไลน์เป็นโมเดลลิงเช่นกัน หลอกว่าลูกค้าเพิ่งได้เงินพนันมา 600,000 บาท ให้ดูแลให้ดี ให้เธอพาไปเล่นพนันก่อน อยากให้เธอพกเงินสดไปให้มากที่สุด เธอมีอยู่ 10,000 บาท จึงพกไป นายมีนหลอกให้เธอไปรอที่ห้างแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 3 แล้วขี่มอเตอร์ไซค์มารับ สุดท้ายพาไปม่านรูด ลวงให้เธอจ่ายค่าห้องให้ด้วย ไปถึงเธอขอเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอโจรในคราบลูกค้าทันที
 
หลังเกิดเหตุ เธอบอกว่า เอาเรื่องนี้ไปโพสต์ประจาน นายมีนก็โอนเงินคืนมา 3,000 บาท แล้วขอจบเรื่อง
 
ซึ่งมีข้อมูลว่า ภายใน 3 ปีที่ผ่านมา มีน พระราม 3 ตระเวนก่อเหตุ มีผู้เสียหายหลักร้อยคน ซึ่งก็เจอกลลวงคล้ายกัน แต่บางคนถึงขั้นถูกข่มขืน บางคนก็ถูกหลอกให้โอนเงินซ้ำแล้วซ้ำอีก เสียตัวไม่พอ ยังเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่า บางคนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย
 
ซึ่งหลังตำรวจจับกุมตัววายรายคนนี้ได้ ผู้เสียหายถึงกับโล่งใจ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vGncSTR8zJc?si=NzwmfK_1NoLY2pHN
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง