logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! พนักงานร้านสะดวกซื้อโวยลูกค้า เหตุปักหมุดผิด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อโวย หลังลูกค้าปักหมุดส่งของผิด แถมพอเจอบ้าน เรียกก็ไม่ออกมา อ้างเวียนหัว ก่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,261 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อโวย หลังลูกค้าปักหมุดส่งของผิด แถมพอเจอบ้าน เรียกก็ไม่ออกมา อ้างเวียนหัว ก่อนด่าทอพนักงาน สุดท้ายพนักงานไม่ทนด่ากลับ ทำเอาดรามา เสียงแตกเป็นสองฝ่าย
 
นี่เป็นคลิปที่เพื่อนบ้านถ่ายไว้ จะได้ยินแต่เสียงทะเลาะกันระหว่าง พนักงานร้านสะดวกซื้อกับป้าที่เป็นลูกค้า หลังป้าคนนี้กดสั่งของร้านสะดวกซื้อแบบดิลิเวอรี แต่ปักหมุดที่อยู่ผิด ทำให้พนักงานต้องวนหาบ้านอยู่หลายรอบ พอหาเจอ ตะโกนเรียกลูกค้าคนนี้ ก็ไม่ยอมออกมา ปล่อยพนักงานยืนรออยู่นาน สุดท้ายป้าคนนี้เดินออกมาจากบ้าน ด้วยอาการไม่พอใจ ตะคอกใส่พนักงาน อ้างว่า เวียนหัว แล้วก็ขึ้น มึงกู กับพนักงาน จนพนักงานฟิวส์ขาด สวนกลับ ปะทะคารมกันตามคลิป
 
คลิปนี้ถูกโพสต์ในติ๊กต็อก ระบุข้อความว่า พนักงานเดือด ใครผิดใครถูก ลูกค้าปักหมุดไม่ตรง พนักงานมาส่งของวนหลายรอบ ไม่ออกมารับของ พนักงานตะโกนเรียกหลายรอบจนเกิดอารมณ์ ลูกค้าคิดว่าพนักงานเปิดประตู เลยขึ้นมึงกูกับพนักงาน
มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นบอกว่า บ้านอยู่ใกล้กับลูกค้าดังกล่าว เวลาสั่งของจะให้พนักงานมารอประจำ และรอนานมาก จนต้องถามว่ามาส่งบ้านไหน พนักงานก็บอกบ้านนี้แต่โทรไม่รับ สงสารคนส่งมาก และมองว่าหากปักหมุดผิดก็ขอโทษพนักงานไปก็จบ ขณะที่บางคนก็ตำหนิพนักงานที่ไม่เก็บอารมณ์ ไปมีปากเสียงกับลูกค้า และแสดงความเป็นห่วงว่าพนักงานจะถูกไล่ออกหรือไม่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง