logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวช่างตัดผมผวา ! ลูกค้าโรคจิตใส่ถุงยาง ช่วยตัวเองในร้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่างตัดผมสาวผวา ! เจอลูกค้าโรคจิตเข้ามาใช้บริการ ใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองใต้ผ้าคลุมบนเก้าอี้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,476 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่างตัดผมสาวผวา ! เจอลูกค้าโรคจิตเข้ามาใช้บริการ ใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองใต้ผ้าคลุมบนเก้าอี้
 
ภาพของชายโรคจิต แต่งกายดูดี ซึ่งหญิงสาว เป็นเจ้าของร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน หลังจากชายคนนี้เข้ามาช่วยตัวเองในร้าน ทำให้เกิดความหวาดกลัว ไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่ยอมลงบันทึกประจำวัน บอกว่าหลักฐานไม่ชัดเจน
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านตัดผม ริมถนนหลังเมือง ในตัวเมืองขอนแก่น สอบถามสาวเจ้าของร้าน เล่าว่า ลูกค้าชายรายนี้ เคยมาใช้บริการที่ร้าน 2-3 ครั้ง แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งวันที่ 11 เมษายน โทรศัพท์มาจองคิว บอกว่า วันพรุ่งนี้ จะเข้ามาตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด
 
จากนั้นวันเกิดเหตุ ชายคนนี้แต่งตัวดีมาที่ร้าน เหมือนคนทำงานบริษัท พูดจาดี พอตัดผมเสร็จก็ย้อมผม ผ่านไปสักพัก เดินไปดูสีผมของลูกค้า ปรากฎว่าเจ้าตัวกำลังดูหนังโป๊ในโทรศัพท์ แต่ไม่ได้เปิดเสียง แม้จะกลัว แต่พยายามทำใจสู้ พาลูกค้ามาล้างผมและโกนหนวดต่อ
 
กระทั่งช่วงที่คลุมผ้า ปรับเบาะเอนนอนในระดับที่จะโกนหนวด เอาผ้ามาปิดตาลูกค้าตามปกติ ปรากฎว่าลูกค้าเอามือขวาดันผ้าขึ้น แล้วน่าจะใช้อีกมือช่วยตัวเอง พอโกนนวดเสร็จ จึงเปิดผ้าคลุมออก สังเกตเห็นอวัยวะเพศถูกควักออกมา และเห็นถุงยางอนามัยยังคาอยู่ที่อวัยวะเพศ โดยลูกค้ามีอาการลุกลี้ลุกลนขอเข้าห้องน้ำ พอบอกว่าไม่มีห้องน้ำ ก็รีบสแกนจ่ายเงินแล้วออกไป
 
ผ่านไปไม่ถึงเดือน ลูกค้าย้อนกลับมาที่ร้านอีกรอบ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา มาตัดผม และดูโทรศัพท์เหมือนเดิม เอามือจับอวัยวะเพศตัวเองอีก แต่มีลูกค้าคนอื่นในร้าน จึงไม่กล้าทำอะไร และทำทีนั่งหลับตอนตัดผม และวันที่ 9 พฤษภาคม ก็มายืนมองอยู่หน้าร้านดูลาดเลา พอเห็นว่ามีคน ก็เดินจากไป
 
ส่วนตัวพยายามแจ้งความ แต่ตำรวจว่า หลักฐานไม่ชัดเจน เอาผิดได้ยาก ฉะนั้นต้องระวังตัวเองมากขึ้น รวมถึงติดตั้งกล้องวงจรปิด และไม่รับลูกค้าท่านนี้อีกต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง