logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“มงคลแก้ว vs อีที” รับหน้าแทน “ชาโด้ vs จิมมี” ศึก ONE ลุมพินี 62 | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โปรแกรมศึก ONE ลุมพินี 62 ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงคู่เอกประจำรายการ โดยคู่เดิมระหว่าง “ชาโด้ สิงห์มาวิน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,021 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โปรแกรมศึก ONE ลุมพินี 62 ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงคู่เอกประจำรายการ โดยคู่เดิมระหว่าง “ชาโด้ สิงห์มาวิน” พบกับ “จิมมี วีโนต์” ต้องถูกถอดยกคู่ออกไป เนื่องจาก “ชาโด้” มีอาการป่วยขอถอนตัว โดยได้ “มงคลแก้ว ส.สมหมาย” และ “อีที ทีเด็ด 99” ที่จะมาล้างตากันมาประจำการแทน การันตีความตื่นเต้นเร้าใจไม่น้อยไปกว่ากัน โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้
 
สำหรับ “มงคลแก้ว” และ “อีที” เคยประชันฝีมือกันมาแล้ว ซึ่งบทสรุปในวันนั้น เป็น “อีที” ที่ปิดเกมน็อกไปได้ในยกสุดท้าย จากการฟันศอกซ้ายสุดเฉียบขาด อย่างไรก็ตาม “มงคลแก้ว” สามารถกู้ฟอร์มเก่งกลับมาได้ในไฟต์ล่าสุด ด้วยการเอาชนะคะแนน “เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน” และหมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันให้ได้ ด้วยการล้างแค้นแบบทบต้นทบดอกกับ “อีที” ในครั้งนี้
 
ทางฝั่งคู่เอกภาคอินเตอร์ “เฟอร์กัน คาราแบ็ก” มวยอึดแรงดี จากตุรกี ขอสานต่อฟอร์มฮอต เล็งเก็บชัยไม่ครบยก 3 ไฟต์รวด พบกับ “มาฟลอนเบก คาโครอฟ” นักสู้สายแข็ง จากอุซเบกิสถาน ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยจะแลกเดือดกันในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) สำหรับผลงานการชกของ “เฟอร์กัน” เรียกได้ว่ากำลังดีวันดีคืน หลังสามารถปิดเกมแบบไม่ครบยก มาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน ขณะที่ “มาฟลอนเบก” ต้องการดับฟอร์มฮอตของ “เฟอร์กัน” ให้ได้เพื่อสร้างทางลัดให้ตัวเองเป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลก
 
ติดตามความเดือดได้ที่ ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป รับประกันความมันดุเดือดเช่นเคย และใครที่อยากติดตามตั้งแต่ต้นรายการ ก็ชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ทั้งเฟสบุคและยูทูบเทโรดิจิทัล, ch7HD และวันแชมเปียนชิปตั้งแต่ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป ห้ามพลาด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง