บิ๊กบอส ONE นำทีม “เพชรจีจ้า-เสกสรร” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติบุคคลวงการมวย
logo ONE

บิ๊กบอส ONE นำทีม “เพชรจีจ้า-เสกสรร” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติบุคคลวงการมวย

ONE : “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ พร้อมด้วย เสกสรร อ.ขวัญเมือง และ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” แชมป์โลก ONE ค ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE58,ONE ลุมพินี 58,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,คว้ารางวัล,รางวัลเชิดชูเกียรติบุคคลวงการมวย

1,078 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
ONE : บิ๊กบอส ONE นำทีม “เพชรจีจ้า-เสกสรร” คว้าร
 
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ พร้อมด้วย เสกสรร อ.ขวัญเมือง และ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) คว้ารางวัลเกียรติยศจากงานประกาศรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวยประจำปี 2565-2566 ที่จัดขึ้นโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)
 
ภายในงานที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา มีวัตถุประสงค์มอบรางวัลให้กับบุคคลในวงการกีฬามวยดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565 - 2566 รวมจำนวน 43 ประเภทรางวัลด้วยกัน โดยที่ บอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เป็นหนึ่งในผู้ที่คว้ารางวัลผู้ทรงคุณค่ากีฬามวยดีเด่น สาขาผู้ทรงคุณูปการต่อวงการกีฬามวยไทย 
 
ONE : บิ๊กบอส ONE นำทีม “เพชรจีจ้า-เสกสรร” คว้าร
“บิ๊กปลาย” จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย รับมอบรางวัลแทนบิ๊กบอส “ชาตรี”
 
นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ถือเป็นบุคคลสำคัญที่เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการมวยไทย ด้วยการจัดการแข่งขัน ONE ลุมพินี ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณสนามมวยเวทีลุมพินีอันเป็นตำนาน โดยเปิดโอกาสให้นักมวยไทยแสดงความสามารถอย่างเต็มที่และสามารถพลิกชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นด้วยค่าตอบแทนที่จ่ายสูงสุดในไทย 
 
นอกจากนี้ นักกีฬาที่ความมุ่งมั่นตั้งใจยังมีโอกาสพัฒนาตัวเองสู่การเป็น “ฮีโร่” ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลก เฉกเช่นซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลกในกีฬาประเภทอื่น ๆ ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับมาตรฐานวงการมวยไทยทั้งระบบและจุดกระแสความสนใจในกีฬามวยไทยอย่างกว้างขวางทั้งในระดับประเทศและระดับสากล 
 
ONE : บิ๊กบอส ONE นำทีม “เพชรจีจ้า-เสกสรร” คว้าร
เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม
 
ขณะเดียวกัน 2 นักกีฬาจาก ONE ได้แก่ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) และ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ที่สามารถแจ้งเกิดจากเวที ONE ลุมพินี และประสบความสำเร็จในเวทียิ่งใหญ่ระดับโลก ได้รับรางวัลนักมวยเชิงประยุกต์ดีเด่นหญิงและชายในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh