แวะช็อปปิ้งย่านประตูน้ำ กรุงทองพลาซ่า แหล่งซื้อเสื้อผ้าขนาดใหญ่  | ขอกอดหน่อย
logo ขอกอดหน่อย

แวะช็อปปิ้งย่านประตูน้ำ กรุงทองพลาซ่า แหล่งซื้อเสื้อผ้าขนาดใหญ่ | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้ใจฟูยิ่งขึ้นกว่าเดิมพา 2 หนุ่มอารมณ์ดี กับ ดีเจ บอย และ นิวหนวด มาโอบกอดย่าน ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,เที่ยวย่านประตูน้ำ,ขอกอดหน่อยประตูน้ำ,ประตูน้ำ,ซื้อเสื้อผ้าประตูน้ำ,กรุงทองพลาซ่า

25,252 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้ใจฟูยิ่งขึ้นกว่าเดิมพา 2 หนุ่มอารมณ์ดี กับ ดีเจ บอย และ นิวหนวด มาโอบกอดย่านประตูน้ำ แวะช็อปปิ้งห้างเก่าแก่ "กรุงทองพลาซ่า" แหล่งซื้อ-ขาย เสื้อผ้าขนาดใหญ่ พร้อมเปิดใจสัมภาษณ์แบบ Exclusive ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน 
 
ย่านประตูน้ำ เป็นย่านธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร มีการจราจรพลุกพล่านตลอดทั้งวัน นอกจากนี้แล้วยังเป็นที่ตั้งของท่าประตูน้ำ เป็นท่าเรือโดยสารคลองแสนแสบอีกด้วย ถือเป็นย่านการค้าเก่าแก่ ที่ยังได้รับความนิยมจาก เหล่าแม่ค้าขายปลีก และ ชาวต่างประเทศมากมาย เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมือง 
 
แวะหาของกินหน้าห้างเก่าแก่ "กรุงทองพลาซ่า"
 
หน้าห้างกรุงทองพลาซ่า นั้นจะมีตลาดร้านค้า ที่ขายอาหารมากมายไม่ว่าจะเป็นขนม น้ำ รวมถึงกับข้าว ให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมา หรือนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ โดยร้านค้าที่นี่มีการปรับเปลี่ยนการขายตามวิกฤติโควิด-19 เพื่อให้ยอดขายดีขึ้น และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว
 
พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับ คุณอัญชลี ตันติวงษากิจ (กรรมการผู้จัดการ กรุงทอง เรียลเอสเตท จำกัด) 
 
คุณอัญชลี เริ่มดูแล กรุงทองพลาซ่า มากว่า 22 ปี โดยห้างกรุงทองพลาซ่า เริ่มเปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2544 เป็นห้างแรก ๆ ที่เปิดในย่านประตูน้ำ โดย "กรุงทองพลาซ่า" เป็นศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายขนาดกลาง ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ โดยมีสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี  เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องประดับและกิ๊ปช้อปจากร้านค้าคุณภาพมากกว่า 400 ร้านค้า ภายใต้แนวคิด“ช้อปสินค้าคุณภาพได้ครบ ประหยัด สะดวก ทั้งขายส่ง และขายปลีก” ตอบโจทย์นักช็อป พร้อมสนับสนุนกลุ่มลูกค้าที่เป็นรุ่นใหม่ ทำการค้าขายผ่านสื่อออนไลน์ ที่มีพฤติกรรมการซื้อที่เป็นmujนิยมในปัจจุบัน  สามารถขยายตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น และสร้างฐานบูกค้าใหม่ ๆ ให้กับแม่ค้าเสื้อผ้าในห้างกรุงทอง ถือเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกันอีกด้วย
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtube.com/live/R_NtM4zTNnQ