logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงเพื่อนบ้านโหด ! ถือปืนยาวจ่อยิงแสกหน้าสาว เหลือเชื่อกระสุนไม่เข้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงโหด ไม่พอใจเพื่อนบ้านสาวรดน้ำต้นไม้กระเด็นใส่ ถือปืนยาวจ่อยิงแสกหน้าสาว แต่เหลือเชื่อกระสุนไม่เข้า มีแค่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,349 ครั้ง
|
26 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงโหด ไม่พอใจเพื่อนบ้านสาวรดน้ำต้นไม้กระเด็นใส่ ถือปืนยาวจ่อยิงแสกหน้าสาว แต่เหลือเชื่อกระสุนไม่เข้า มีแค่แผลถลอกที่หน้าผาก
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายบุญธรรม อายุ 58 ปี ผู้ก่อเหตุ ถืออาวุธปืนยาวขึ้นมาจ่อยิงใส่ นางสาวน้ำผึ้ง อายุ 41 ปี ขณะที่ยืนรดน้ำต้นไม้อยู่ริมกำแพงหน้าบ้าน ก่อนที่นางสาวน้ำผึ้ง จะพยายามวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่นายบุญธรรม เพื่อนบ้านเดินตามมา และพยายามจ่อยิงซ้ำอีก แต่ไม่โดน จากนั้นชายคนนี้เดินถือปืนกลับเข้าบ้านตัวเอง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 57 เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
 
หลังเกิดเหตุตำรวจจับตัว นายบุญธรรม มือยิงได้คาบ้านพัก แต่ที่แปลกสุด ๆ คือ นางสาวน้ำผึ้ง ที่โดนจ่อยิงแสกหน้า แต่กระสุนไม่เข้า มีเพียงแผลถลอกที่หน้าผากเท่านั้น
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นหมู่บ้าน ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านใกล้เคียงกัน มีพื้นที่ส่วนกลางกั้นกลางระหว่าง 2 หลัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่หน้าบ้าน 1 ปลอก ที่กำแพงบ้านมีร่องรอยถูกกระสุนยิงเป็นรู
 
เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านทั้ง 2 หลัง น่าจะทะเลาะกันเรื่องพื้นที่ส่วนกลาง เป็นปัญหาที่สะสมกันมานาน
 
นางสาวน้ำผึ้ง เล่าว่า อยู่บ้านหลังนี้มานาน 10 ปี ส่วนคนอื่นอยู่มานาน 30 กว่าปีแล้ว แต่ตอบไม่ได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่เพื่อนบ้านที่ก่อเหตุชอบเอาตนไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าไม่ชอบตน ซึ่งก็ไม่เข้าใจทำไมถึงไม่ชอบเรา แค่ตนชอบปลูกต้นไม้
 
แต่พอรู้ว่าผู้ก่อเหตุไม่ชอบก็ไม่ยุ่ง เพราะไม่อยากมีปัญหา ช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเดินมาหาเรื่องและเดินมาด่า ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนรดต้นไม้อยู่ ผู้ก่อเหตุก็มาต่อว่าให้ย้ายต้นไม้ออกไปเลย
 
ตอนเกิดเหตุตนถูกยิงใกล้มาก โดนตรงกลางหน้าผาก แฟนบอกว่าเป็นปืนลูกซอง ซึ่งกระสุนถูกกำแพงแตกจนเป็นรู ส่วนเรื่องที่ยิงไม่เข้าเชื่อว่าเพราะตนห้อยพระหลวงปู่ทวด และพระพุทธชินราชด้านหลังเป็นพระนเรศวร ส่วนตัวเชื่อในหลวงปู่ทวดว่าศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งทุกคนก็ตกใจ และแปลกใจ เพราะถูกจ่อยิงระยะใกล้ขณะนี้ แต่เป็นแผลที่กลางหน้าผากนิดหน่อยเท่านั้น ตอนแรกทุกคนคิดว่าปืนของเล่น แต่ตำรวจบอกว่าเป็นปืนจริง
 
ส่วนทางคดี สอบถามนายบุญธรรม เบื้องต้นถึงสาเหตุการก่อเหตุ แต่นายบุญธรรม บอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคู่กรณี แค่ไม่พอใจที่คู่กรณีด่า ส่วนที่ก่อเหตุแค่ยิงขู่ ไม่ได้ตั้งใจ และไม่ขอโทษผู้บาดเจ็บ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ตั้งข้อหานายบุญธรรม พยายามฆ่าและพกพาอาวุธปืน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0P-AKg0QquU?si=iP9ybxe6dakbhINo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง